Đột Kích: Xạ thủ thở phào khi NPH rút gọn những từ ngữ cấm trong game.

(KenhTinGame) - Sau khi nhận được hàng loạt động thái không mấy tích cực từ phía người chơi, ngày hôm nay Đột Kích chính thức giảm bớt lại những từ ngữ bị cấm sử dụng.

Sau khi phiên bản 1266 vào cuối tháng 10 vừa qua được cập nhật, nhiều game thủ ngỡ ngàng vì khi chat hầu như một nữa đều bị chuyển thành dấu sao (*). Đó là kết quả của việc nâng cấp bộ lọc chat của game để hạn chế các từ ngữ nhạy cảm. Được biết danh sách từ cấm của Đột Kích sau một đêm đã nhảy vọt từ 200 từ lên tới… 21.000 từ, trong đó có rất nhiều cái tên nhạy cảm, tên danh nhân, lịch sử… và hầu hết chúng đều bị “tận diệt” triệt để.

Ghi chữ tượng hình ai mà đọc cho được

Cảm nhận được sự bất tiện của game thủ khi báo đồng đội vị trí của đối thủ, làm giảm thành tích cả đội nên NPH quyết định trong bản cập nhật mang số hiệu 1270 sẽ chính thức rút gọn danh sách các từ ngữ bị cấm sử dụng trong game khiến hàng loạt xạ thủ không kìm nổi sự vui sướng khi biết được tin tức này. Sau hơn một tháng như "câm lặng" lúc chơi game thì giờ, họ có thể thoải mái đàm đạo cùng chiến hữu.

Có không giữ, mất đừng tìm

Thứ gì mất đi mới biết nó quan trọng như thế nào

Có lần một cũng đồng nghĩa với việc chắc chắn có lần thứ hai, lần thứ ba,... Để không lặp lại việc tăng từ bị chặn một lần nào, người chơi cần chú ý hạn chế dùng từ nhạy cảm lúc chơi game cũng như đụng chạm đến những điều cấm kị. Chỉ có như vậy mới khiến NPH yên tâm và không tăng thêm nữa.

Các bạn đọc cảm nhận như thế nào về sự việc này? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/