DOTA 2: 4 hero đi mid đang mạnh vượt trội ở phiên bản 7.21D

Cùng điểm qua những Hero đi mid gánh team max lực trong phiên bản Dota 2 7.21D.

Midlane luôn là điểm nóng ở mỗi trận đấu DOTA 2 và ở phiên bản 7.21D này, hàng loạt hero đi mid tuy lạ mà quen nổi lên và chiếm lấy những vị trí cao nhất trong bản xếp hạng.

Morphling

Morphling ở bản 7.21D được buff cực mạnh vào chỉ số cơ bản khi mà lượng Agi và Strength nhận được mỗi level tăng lên đáng kể khi mà Agi mỗi level của Morphling là 4.3 còn Strength thì là 3.0, một con số đang mơ ước kể cả với các hero Strength. Với lượng stats khổng lồ của mình, Morphling giờ đây chiếm vị trí cực kì vững chắc ở mid khi có thể vượt trội đối thủ ở khoản last hit – deny và kiểm soát midlane cực kì tốt.

DOTA 2: 4 hero đi mid đang mạnh vượt trội ở phiên bản 7.21D - Ảnh 1.

Morphling là hotboy mới nổi khi chuyển từ Carry sang đi Mid

Hơn nữa với độ cơ động và khả năng lì lợm khó giết của mình, Morphling có thể thoát gank, đi gank sớm với đồng đội cực kì tốt, đôi khi chính hero này đóng vai trò như một tanker khi luôn lao lên phía trước và gây nhiễu loạn đội hình đối phương. Kể cả có thọt đi nữa thì với chỉ một chiếc Morbid Mask thì Morphling hoàn toàn có thể farm rừng tốt và vẫn có đồ để chiến đấu ở giai đoạn mid và late game.

Necrophos

Gã tử thần này dù không được ưu ái trong những game đấu chuyên nghiệp nhưng lại đang sở hữu tỉ lệ thắng rất cao trong pubgame, đặc biệt ở mức rank cao như Divine, Immortal. Trên thực tế thì khả năng đè lane của Necrophos không còn quá mạnh như trước khi mà khả năng hồi mana,máu khi có mạng chuyển từ Death Pulse sang Heartstopper Aura.

DOTA 2: 4 hero đi mid đang mạnh vượt trội ở phiên bản 7.21D - Ảnh 2.

Necrophos dù có bị nerf đôi chút nhưng vẫn cực kì mạnh

Tuy nhiên với việc lượng sát thương của Death Pulse được buff khá nhiều cùng với việc Intel cơ bản được buff, Necrophos có một bộ chỉ số rất khỏe ở đầu trận và hero này dễ dàng có thể đè bẹp các hero khác nhờ khả năng trụ đường tốt từ hồi máu, zoneout đối thủ tốt nhờ Heartstopper Aura. Điểm đáng sợ cuối cùng của Necrophos đó là khả năng trừng phạt sai lầm của đối thủ, hãy thử tưởng tượng bạn di chuyển lỗi vài giây và rồi ăn một cú Reaper’s Scythe và đếm số trong khoảng 2 phút, đó quả là một cảm giác vô cùng khó chịu.

Razor

Một thay đổi quan trọng của Razor mà người chơi đang tận dụng rất tốt đó là giờ đây Razor có thể sở hữu tốc độ farm cực kì kinh hoàng như passive mới khi mà passive này sẽ tăng mạnh tốc độ di chuyển, hơn nữa mỗi 6/5/4/3s sẽ gây một lượng sát thương tương đối lớn ra xung quanh và đây là công cụ farm cực kì tốt của Razor.

DOTA 2: 4 hero đi mid đang mạnh vượt trội ở phiên bản 7.21D - Ảnh 3.

Razor đang rất khỏe ở vị trí đi mid

Bên cạnh đó thì thay đổi khác ít được chú ý hơn nhưng cực kì quan trọng đó là chỉ số Agi được buff và thời gian quay đầu của Razor được giảm kha khá, điều này khiến cho Razor có thể di chuyển mượt mà và linh hoạt trong combat, đặc biệt quan trọng khi Razor là một dạng hero cần kĩ năng hit and run cực tốt của người chơi.

DragonKnight

Sự lì lợm và đa dạng trong cách lên đồ là thứ mạnh nhất của Dragon Knight khi mà hero này gần như là hero trụ lane cực kì hoàn hảo nhờ lượng chỉ số lớn, có skill farm tầm xa và lượng giáp cùng regen mạnh từ Dragon’s Blood. Hơn nữa lối lên trang bị của Dragon Knight là cực kì đa dạng và có thể thích nghi với mọi meta khi hero này hoàn toàn có thể lên một chiếc Blink sớm để giải quyết vấn đề mở giao tranh của team, lên Drum of Endurance và hóa rồng liên tục để phục vụ chiến thuật đẩy nhà v.v

DOTA 2: 4 hero đi mid đang mạnh vượt trội ở phiên bản 7.21D - Ảnh 4.

Dragon Knight là dạng hero có thể phục vụ mọi loại chiến thuật

Bên cạnh đó thì Dragon Knight không dễ bị đánh bật khỏi lane nhờ độ lì lợm của mình, đối phương có thể harrash DK nhiều nhưng để hạ gục Dragon Knight ở mid bằng cách solo kill thì thực sự khó nếu gặp người chơi an toàn. Lời khuyên của chúng tôi dành cho các bạn mới chuyển sang đi mid thì hãy pick Dragon Knight ngay lập tức khi đây là hero vừa an toàn, vừa mạnh và khỏe xuyên suốt cả trận.