Drama của team Griffin vẫn tiếp diễn, Sword tố cáo lên cảnh sát HLV cvMax hành hung và lăng mạ

Dường như những lùm xùm xung quanh HLV cvMax và team Griffin vẫn chưa có hồi kết.

Khởi nguồn của câu chuyện drama này diễn ra từ trước khi CKTG 2019 diễn ra với việc HLV cvMax bị team Griffin sa thải. Sau đó là hàng loạt những bài phỏng vấn, phát biểu công kích qua lại giữa hai bên và đỉnh điểm của việc này là khi cvMax tố cáo Griffin có những mập mờ trong việc chuyển nhượng tuyển thủ Kanavi thì KeSPA và Riot Hàn Quốc đã vào cuộc.

Kết luận đưa ra là Griffin buộc phải thay ban lãnh đạo nếu muốn tiếp tục thi đấu tại LCK mùa sau, về phía HLV cvMax thì anh nhận án bạo hành tuyển thủ và cấm vô thời hạn. Dù sau đó lệnh cấm này đã được hoãn để điều tra thêm nhưng ai cũng hiểu rằng mọi chuyện sẽ không dừng lại đơn giản như thế.

Drama của team Griffin vẫn tiếp diễn, Sword tố cáo lên cảnh sát HLV cvMax hành hung và lăng mạ - Ảnh 1.

Vụ lùm xùm của HLV cvMax và Griffin thậm chí còn được cả những chính trị gia Hàn Quốc quan tâm

Động thái đáp trả đầu tiên lại tới từ phía team DragonX và cvMax khi họ up hẳn một clip anh chàng HLV này tới tận nhà Chovy, cựu tuyển thủ Griffin để dùng bữa cùng gia đình, đặt vấn đề mời anh về với team mới. Một đoạn video đầy tình cảm như thế khiến người ta không tin rằng HLV cvMax từng đánh đập hay bạo hành tuyển thủ của mình cả.

Drama của team Griffin vẫn tiếp diễn, Sword tố cáo lên cảnh sát HLV cvMax hành hung và lăng mạ - Ảnh 2.

Nhìn hình ảnh này ai nghĩ được rằng HLV cvMax từng hành hung Chovy chứ

Tuy nhiên phía Griffin, cụ thể là Sword thậm chí đã gửi một bản tố cáo lên cho cảnh sát về việc cvMax từng hành hung và lăng mạ tuyển thủ này. Theo như từ Invenglobal đưa tin, cha của Sword đã trả lời giới truyền thông sau khi tố cáo rằng:"Sau khi Griffin được thăng hạng lên chơi ở LCK, các trận đấu có tính chất quan trong hơn và cvMax đã liên tục hành hung và lăng mạ tuyển thủ trong lúc tập luyện như là đánh vào vai, gọi chúng tôi là lũ kinh tởm hay nói những thứ như 'tao sẽ giết mày'. Nó không chỉ ảnh hưởng tới con trai tôi, Sword, mà nó còn khiến gia đình tôi cực kì đau lòng tới nỗi phải đi điều trị tâm lý".

Drama của team Griffin vẫn tiếp diễn, Sword tố cáo lên cảnh sát HLV cvMax hành hung và lăng mạ - Ảnh 3.

Sword mới đây đã tố cáo HLV cvMax lên cảnh sát về tội hành hung và lăng mạ

Trước đó thì HLV cvMax cũng thừa nhận rằng mình từng có những hành động như vậy nhưng đó là cách huấn luyện của anh và các tuyển thủ cũng chấp nhận điều này. HLV cvMax khẳng định rằng không hề có ý định tra tấn hay hành hung tuyển thủ cả. Những tưởng vụ việc của HLV cvMax và Griffn chỉ dừng lại ở chuyện xung đột cá nhân nhưng nó đã nhanh chóng phát triển thành scandal lớn nhất LMHT từng có. Thật tiếc cho một đội hình tài năng của Griffin bị chia cắt vì drama.

Drama của team Griffin vẫn tiếp diễn, Sword tố cáo lên cảnh sát HLV cvMax hành hung và lăng mạ - Ảnh 4.

3 thành viên tài năng của Griffin rời đội, Lehends thì sang Hanwha Life Esports, Chovy và Doran thì đi theo tiếng gọi của DragonX