Drama 'đi đêm' của Slayder tiếp tục bị 'đào bới' khiến cộng đồng LMHT ngao ngán

Drama của Slayder với chủ cũ FTV Esports tiếp tục bị “đào bới”, Huỳnh Phương tuyên bố có đủ bằng chứng nhưng không muốn làm lớn chuyện.

Drama của Slayder với chủ cũ FTV Esports tiếp tục bị “đào bới”, Huỳnh Phương tuyên bố có đủ bằng chứng về vụ việc nhưng không muốn làm lớn chuyện.

Nếu là người theo dõi VCS lâu năm có lẽ sẽ không ai còn xa lạ với vụ drama giữa Slayder và đội tuyển cũ FTV Esports. Ở thời điểm đó, đây được xem là sự việc làm người hâm mộ bàng hoàng nhất khi liên quan đến những “gương mặt” có tiếng của làng LMHT Việt Nam. Tưởng chừng sau khoảng thời gian dài câu chuyện này sẽ không còn ai nhắc đến, tuy nhiên “dư âm” của sự việc vẫn đôi khi được gợi lên từ “người trong cuộc” khiến cộng đồng dần trở nên ngán ngẩm.

Drama của Slayder

Drama của Slayder với đội tuyển cũ FTV

Mới đây nhất, người chủ cũ của FTV Esports mà ai cũng biết là nam diễn viên Huỳnh Phương đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý gửi đến người “đàn em” của mình. Dù không nhắc thẳng tên trong bài viết này nhưng chắc chắn người Huỳnh Phương muốn nói đến không ai khác là tuyển thủ Slayder.

Drama của Slayder

Drama của Slayder với Huỳnh Phương

Theo thông tin bài viết, Huỳnh Phương chia sẻ anh nhận được một bài báo viết về “lời tâm sự của 1 thằng em”. Được biết, trong buổi phỏng vấn gần đây chính Slayder đã nhắc đến sự việc trước kia giữa mình và đội tuyển cũ FTV, cụ thể thì xạ thủ Team Secret đã khẳng định rằng mình chưa hề thực hiện hành vi “đi đêm” trong khoảng thời gian đang thi đấu trong “màu áo” của FTV Esports, những gì tuyển thủ này làm đều nhận được sự đồng ý từ người anh Huỳnh Phương.

Tuy nhiên sự thật có vẻ không đúng như vậy nên khiến nam diễn viên Huỳnh Phương tỏ ra khá bức xúc. Anh cho rằng mình đang giữ đủ những bằng chứng về cuộc trò chuyện giữa Slayder và người bên kia (được cho là đại diện lúc này của đội tuyển SGD). Chưa hết Huỳnh Phương còn nhắc đến chuyện Slayder cùng một bạn nữ có bàn chuyện nhằm mục đích “gài” anh trên Facebook.

Drama của Slayder

Drama của Slayder với đội tuyển cũ FTV Esports

Thậm chí dưới phần bình luận của bài viết, Huỳnh Phương còn để lại một nội dung vô cùng ẩn ý “Bây h cày thuê có bị j ko mn. Ko rõ luật lắm nên hỏi”. Nhiều khả năng không chỉ giữ bằng chứng về vụ drama “đi đêm” mà nam diễn viên còn có hẳn bằng chứng cày thuê của Slayder. Đây là động thái cho thấy Huỳnh Phương sẽ quyết tâm xử lý vụ việc tới cùng nếu Slayder tiếp tục nhắc về chuyện cũ này. Thông tin về sự việc sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Nghi vấn DragonX tan rã cả đội hình vì bị ban quản lý gây sức ép