Drama LMHT: BLV Hoàng Luân đấu khẩu với fan Thầy Giáo Ba và SBTC Esports

Một bộ phận người hâm mộ SBTC Esports đã bất ngờ làm loạn tại stream của BLV Hoàng Luân. Bị fan của Thầy Ba công kích, BLV Hoàng Luân đã không ngần ngại "phản damage" cả chính chủ.

Trong buổi tối ngày 15/04, một Drama đã xảy ra một sự việc giữa cộng đồng fan Thầy Giáo Ba và BLV Hoàng Luân. Theo đó, trong khi nam BLV đang lên sóng và nhận định về trận thắng SBTC Esports trước Team Whales, Thầy Giáo Ba cũng vào kênh stream của vị BLV này để theo dõi.

Fan của Thầy Giáo Ba và SBTC Esports bất ngờ làm loạn trên stream của Hoàng Luân

Tuy nhiên, khi BLV Hoàng Luân nhận định, SE thắng không quá hay khi chính TW đã tự thua nhiều hơn thì Thầy Giáo Ba đã có một số ý kiến thể hiện sự không tán thành. Sự việc cao trào khi nhiều fan của SE đã vào thẳng kênh stream của BLV Hoàng Luân để công kích nam BLV.

Đến đỉnh điểm, BLV Hoàng Luân đã đáp trả vô cùng gay gắt: "Bây giờ là kênh chat của Thầy Ba kéo qua đây để gọi mình là GAM con hả? Thật luôn. Đừng để người ta nói streamer sao thì viewer vậy nha".

BLV Hoàng Luân đáp trả gay gắt những lời công kích của fan SBTC

Lời đáp trả của BLV hàng đầu tại VCS không khỏi khiến Thầy Giáo Ba cảm thấy khó chịu ngay trên stream. Rất may là 2 gương mặt nổi tiếng hàng đầu trong Liên Minh Huyền Thoại đã không có bất kỳ sự tranh cãi nào. Dẫu vậy, sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng LMHT Việt Nam.

SBTC Esports đã có chiến thắng thuyết phục trước Team Whales để tiến tới chung kết nhánh thắng VCS Mùa Xuân 2023. Đây cũng là thành tích tốt nhất từ trước đến giờ của SE tại một giải đấu VCS. Chính vì vậy, người hâm mộ đều mong muốn đoàn quân của Thầy Giáo Ba sẽ gặt hái thành quả trong mùa giải mà họ đang thể hiện những sự tiến bộ nhất định.