Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn leo rank cùng quân đoàn Hiểm Họa đầy hoang dã

Hiểm Họa là một Tộc rất mạnh với cơ chế riêng biệt của nó.

Bên cạnh những Tộc - Hệ có những cơ chế đặc biệt hay hiệu ứng gia tăng sức mạnh trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 thì chúng ta cũng thấy được một Tộc rất kỳ lạ mà Riot đã đưa vào đó là Hiểm Họa giống như những gì mà nó được mô tả trong tựa game này. Với tiềm năng lớn hơn tất cả các vị tướng khác khi sở hữu sức mạnh vượt trội nhưng bù lại chẳng có một cơ chế nào khi kích hoạt mốc Hiểm Họa cả, đây chính là điểm khiến người chơi đắn đo khi sử dụng.


Tướng Hiểm Họa sẽ có sức mạnh nhỉnh hơn nhưng lại không thể có cơ chế nào hoạt động cả.

Xây dựng đội hình này ở thời điểm ban đầu chúng ta cần phải giữ máu tốt và hướng đến khả năng tích lợi tức tốt vì đa phần sẽ cần lượng lớn vàng ở cuối trận để mua tướng. Chơi bất cứ đội hình nào anh em muốn dựa vào các quân cờ xuất hiện đầu trận rơi ra từ quái, thú và trong cửa hàng. Một số đội hình được đề nghị như Đạo Chích, Đấu Sĩ ở cấp 4.

Đến giữa trận thì anh em lên cấp 6 ở vòng 3-2 nhằm có thể roll các tướng Hiểm Họa và gia tăng cơ hội xuất hiện Lõi Anh Hùng liên quan đến Tộc này. Không cần phải xoay bài ngay mà cứ nâng cấp các tướng đang có lên 2 sao và bổ sung thêm chống chịu tuyến trước như Rammus, Morgana để lấy khả năng khống chế diện rộng và một ít sát thương.

Cuối trận thì chắc chắn chúng ta nên lên cấp 8 sớm để lấy tỷ lệ roll tướng 4 vàng để tìm kiếm Aurelion Sol, Bel'veth, Aatrox củng cố sát thương cho đội hình. Anh em nên xả một tí tiền để roll lên 2 sao các tướng này rồi sau đó tích vàng lại nhé. Vì bài này không cần phải đạt được mốc đội hình nào nên ở cấp 8 là dừng được, nếu chưa có Fiddlesticks, Urgot thì cứ lấy bất kỳ tướng 5 vàng. Dồn trang bị cho Aurelion Sol gánh đội và Aatrox tank.

Trang bị chủ lực cho Aurelion Sol sẽ cần phải có khả năng hồi năng lượng như Ngọn Giáo Shojin, Quyền Trượng Thiên Thần và thêm Diệt Khổng Lồ lấy sát thương. Chống chịu chính tất nhiên là Aatrox hoặc nếu chưa có thì Rammus cũng được với đồ như Giáp Máu Warmog, Giáp Gai, Quyền Năng Khổng Lồ.


Có thể thay Ngọn Giáo Shojin Bùa Xanh bằng nếu như không chờ đồ được.

Lõi Anh Hùng thì bất cứ Lõi liên quan đến tướng Hiểm Họa ưu tiên là Aurelion Sol, Aatrox thì chúng ta cứ lấy. Còn Nâng Cấp Thường thì có Chiến Lợi Phẩm, Vé Trúng Thưởng, Xúc Xắc Ma Thuật, Nguyên Tố Luân, Thảm Họa Cấp Thần.