CES thoát thua trong “gang tấc” trước TW, HLV JackieWind thở phào: Làm HLV kể cũng “nhàn”

Một cặp trận BO5 cực kì hấp dẫn với đủ cung bậc cảm xúc đã được CES và TW đem đến cho người xem.

Với việc lần lượt để thua ở Vòng 1 Playoffs VCS 2023 Hừng Đông trước GAM và SE, CES cùng TW sẽ đụng độ nhau để tìm ra cái tên bước vào Chung kết nhánh thua và tiếp tục hành trình tại VCS. Đây là cơ hội cuối cùng của cả CES và TW, vì vậy 2 đội đều tỏ ra cực kì quyết tâm và bung hết sức cho trận đấu sống còn này.

Không để khán giả phải thất vọng, cả 2 đội đã đem đến một trận BO5 cực kì mãn nhãn và cảm xúc. Kết quả 2 – 2 sau 4 game đã buộc CES và TW phải phân định thắng thua ở game đấu quyết định.

CES là đội có chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3 - 2
CES là đội có chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3 - 2

Diễn biến tại Game đấu thứ 5 vẫn cực kì căng thẳng khi 2 bên liên tục ăn miếng trả miếng. Phút 30 của ván đấu, TW giành thắng lợi trong một pha giao tranh và muốn tiến thẳng vào nhà CES để kết thúc ván đấu.

Tưởng chừng như chiến thắng đã thuộc về TW nhưng bằng một cách thần kì nào đó, CES vẫn phòng ngự thành công khi nhà chính của họ chỉ còn một đòn đánh thường nữa là nổ. “Chết hụt sống dai”, TW như được buff tinh thần, Cá Voi liên tiếp có chiến thắng trong những giao tranh sau đó và kết liễu CES ở phút 39 của ván đấu.

Với thắng lợi này, CES chính thức bước vào trận Chung kết nhánh thua, đối thủ của Khuyển Vương 3 đầu sẽ là đội thua trong cặp đấu giữa GAM và SE tại Chung kết nhánh thắng.

Khuyển Vương 3 đầu sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Playoffs VCS
Khuyển Vương 3 đầu sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Playoffs VCS

Pha thoát chết kinh điển của CES ở game 5 có lẽ đã khiến toàn bộ các fan bùng nổ cảm xúc. Trong số đó phải kể đến HLV JackieWind của CES.

Thầy “Gió” cũng đã từng trải qua cảm giác tương tự khi còn dẫn dắt GAM trong trận đối đầu với TES tại Vòng bảng CKTG 2022. Nhà chính GAM khi đó cũng chỉ còn 1 đòn đánh thường là nổ, nhưng các tuyển thủ GAM đã kịp thời phòng ngự và phản công ngay sau đó để đem lại chiến thắng.

Ngay sau chiến thắng của CES, HLV JackieWind đã đăng tải 2 hình ảnh nhà chính của GAM tại CKTG 2022 và của CES chỉ còn 1 giọt máu kèm dòng cap: “Làm HLV kể cũng nhàn”.

Hai pha

Hai pha
Hai pha "chết hụt" kinh điển của HLV JackieWind cùng đội tuyển của mình

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.