Vừa giải nghệ, Wolf đã quay sang 'bóc phốt' đồng đội cũ tại SKT: 'Faker là người bị phạt nhiều nhất vì hay... chửi thề'

Không biết còn tật xấu nào của Faker chưa bị Wolf bóc mẽ đây?

Vừa tuyên bố giải nghệ, Wolf mới đây đã có một buổi stream tâm sự cùng người hâm mộ về quyết định của mình, và nhân tiện cũng "bóc mẽ" rất nhiều câu chuyện thâm cung bí sử của đội tuyển cũ mà anh đã gắn bó trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp - SKT T1.

Nói là tâm sự nhưng thực ra Wolf chỉ ngồi "nói xấu" bạn cũ là chính, và cái tên được réo lên nhiều nhất không ai khác chính là Quỷ Vương Faker - Người đồng đội cũ và cũng là người bạn thân thiết nhất của Wolf bên cạnh Bang:

Vừa giải nghệ, Wolf đã quay sang bóc phốt đồng đội cũ tại SKT: Faker là người bị phạt nhiều nhất vì hay... chửi thề - Ảnh 1.

Một bạn fan đã đặt câu hỏi: Mấy bạn tuyển thủ của SKT là hay chửi thề lắm nhá, haha. Vậy trong team thì ai là người phải nộp phạt nhiều nhất vì tội "đưa mồm miệng đi chơi xa" vậy?

Wolf ghé lại gần micro và thầm thì một cái tên: Lee Sang-hyeok, tức Faker.

Sau đó anh chàng tiếp tục hắng giọng: Rồi thì tiền cũng vào túi tôi hết thôi.

Có vẻ như qua lời kể của Wolf thì Faker cũng là một anh chàng khá toxic, trên sóng stream hay chat in game, Quỷ Vương luôn thể hiện bản thân là con người ít nói, yêu màu trắng, sống nội tâm và hay cười thầm. Tuy nhiên đã là một game thủ, lại còn try-hard kinh khủng như Faker thì tâm lý lúc nào cũng vậy thôi, đôi khi tức tối mà buông ra vài câu chửi thề vì đồng đội bóp, hay vì bản thân mắc lỗi cũng là chuyện thường tình.

Tuy vậy, sự thật được Wolf chia sẻ về việc Faker là người phải nộp phạt nhiều nhất đội do tội chửi thề vẫn khiến không ít fan phải bật cười. Nhiều game thủ thì khẳng định rằng đây là do anh chàng thừa tiền quá, không biết làm gì nên quyết định kiếm cớ đóng phạt để anh em có tiền ăn liên hoan.

Vừa giải nghệ, Wolf đã quay sang bóc phốt đồng đội cũ tại SKT: Faker là người bị phạt nhiều nhất vì hay... chửi thề - Ảnh 3.

Vừa giải nghệ đã quay sang bóc phốt đồng đội cũ, đời chỉ là thế thôi...

Trong khi một số khác thì khẳng định chắc nịch rằng trước khi Khan, Teddy hay Clid xuất hiện, Faker chắc chắn là cái "gã" ghê gớm, đanh đá nhất SKT rồi còn gì. Bang đôi khi còn chửi thề ngay trên stream, nhưng đó là khi đồng đội của anh bị phỉ báng, Wolf thì chỉ chuyên tấu hài, ngoại trừ Marin ra thì SKT hiếm có một tuyển thủ nào có cá tính mạnh và thường xuyên thể hiện bằng hành động hay lời nói.

Có lẽ bản thân Đội trưởng đương nhiệm của T1 cũng không ngờ rằng mình lại có ngày bị bóc phốt bởi chính đồng đội cũ về cái tật xấu chua ngoa, còn đâu hình tượng nam thần lạnh lùng băng giá, chơi game giỏi, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền trong mắt các chị em nữa đây.