Bản cập nhật LMHT 11.16 và DTCL 11.16 sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến sau khi Riot cho các nhân viên được nghỉ ngơi 1 tuần. Dự kiến, các bản cập nhật 11.16 sẽ ra mắt vào ngày 11/8.
Chi tiết bản cập nhật DTCL 11.16:
Cập nhật Tướng
Tướng 1 Vàng
Leona: Năng lượng khởi điểm tăng từ 0 =
Olaf: Hồi máu theo đòn đánh từ 25/35/75 =
Vayne: SMCK tăng từ 30 =
Tướng 2 Vàng
Irelia:
- SMCK giảm từ 65 =
- Giảm sát thương nhận vào từ 40/50/60% ⇒ 30/40/50%
Sejuani: Giáp và kháng phép cộng thêm giảm từ 80/125/250 =
Sett: Giáp với kháng phép tăng từ 35 =
Thresh
- Sát thương kỹ năng giảm từ 200/400/1000 =
Tristana
- Tốc độ đánh cộng thêm giảm từ 120/140/160% ⇒ 120/130/140%
Varus: SMCK tăng từ 60 =
Tướng 3 Vàng
Nocturne
Làm lại kỹ năng: Mỗi đòn đánh thứ 3, Nocturne sẽ gây sát thương theo 75% SMCK và cộng thêm 70/85/110 sát thương phép, hồi máu theo 100% sát thương gây ra. Nếu đòn đánh thứ 3 của Nocturne chỉ túng 1 mục tiêu duy nhất, Nocturne sẽ được tăng 35% tốc độ đánh trong 3 giây.
Lee Sin:
- Sát thương kỹ năng giảm từ 250/350/700 =
- Năng lượng dùng chiêu tăng từ 70 =
Lulu:
- SMCK tăng từ 40 =
- Thời gian hiệu lực kỹ năng lên đồng minh tăng từ 4 =
Riven:
- SMCK giảm từ 85 =
- Sát thương kỹ năng theo %SMCK giảm từ 90/100/130% =
Yasuo
- Sát thương kỹ năng giảm từ 200/350/650 =
- Sát thương cộng thêm giảm từ 20/35/65 =
- Tốc độ đánh giảm từ 1.0 ⇒ 0.95
Tướng 4 Vàng
Galio
- Sát thương kỹ năng giảm từ 200/300/2000 ⇒ 200/300/1200
- Thời gian hiệu lực kỹ năng tăng từ 2 giây =
- Hồi máu từ kỹ năng tăng từ 50% =
Ivern: Thời gian làm choáng của Daisy giảm từ 2/2.5/6 ⇒ 1.5/2/6 giây
Karma
- Sát thương kỹ năng tăng từ 210/260/700 ⇒ 225/280/750
Lucian
- Máu giảm từ 800 =
- Sát thương từ kỹ năng của Lucian sẽ gây hiệu ứng đòn đánh
Rell: Máu giảm từ 1000 =
Tướng 5 Vàng
Akshan: Tốc độ đánh tăng từ 60/80/400% =
Garen:
- Sát thương theo %máu tối đa tăng từ 25/30/200% =
- Năng lượng dùng chiêu giảm từ 180 =
Gwen: Cướp giáp và kháng phép tăng từ 1/1/11 =
Heimerdinger: Sát thương kỹ năng giảm từ 450/600/3333 =
Volibear: Thời gian làm choáng tăng từ 2.5/3.5/10 ⇒ 2/3.5/10
Cập nhật Hệ Tộc
Thây Ma
Thây Ma Biến Dị
- Máu và SMCK tăng theo thời gian từ 20% =
- Máu cơ bản thay đổi từ 1000/1400/1800 ⇒ 900/1400/1900
- Máu mỗi cấp thay đổi từ 100/140/180 ⇒ 90/140/190
Quân Đoàn
Thay đổi hiệu ứng: Quân Đoàn được gia tăng tốc độ đánh, đồng thời được hồi máu dựa trên % sát thương từ đòn đánh thường hoặc kỹ năng.
+2: 25% tốc độ đánh, 15% hồi máu
+ 4: 65% tốc độ đánh, 20% hồi máu
+6: 120% tốc độ đánh, 25% hồi máu
+8: 250% tốc độ đánh, 35% hồi máu
Cung Thủ
+2: Tốc độ đánh cộng thêm từ 75% =
Ác Quỷ
+2: Tốc độ đánh tăng từ 5% =
+4: Tốc độ đánh tăng từ 30% =
Chiến Binh
+6: SMCK cộng thêm mỗi giây tăng từ 5 =
Cập nhật Trang bị
Trang bị ánh sáng
Bùa Xanh Mát Lành: SMPT tăng từ 30% =
Phán Quyết Đao Guinsoo: Thêm hiệu ứng Ánh Sáng: Tăng 30% tốc độ đánh
Vệ Thần Thạch Giáp: Giáp và kháng phép với mỗi kẻ thù nhắm vào tăng từ 35 =
Diệt Ác Quỷ: Kỹ năng và đòn đánh của chủ sở hữu tăng thêm 35% sát thương =
Nỏ Ánh Sáng: Hồi máu từ 2% =
Dây Chuyền Thượng Nhân Targon: Giá trị lá chắn tăng từ 500/600/700 =
Găng Ngọc Thạch: Sát thương phép chí mạng tăng từ 80% =
Mũ Thăng Hoa Rabadon: SMPT tăng từ 110% =
Dây Chuyền Thanh Tẩy: Hồi máu theo 35% =
Dao Quang Điện Statikk: Sát thương phép lan tăng từ 100 =
Áo Choàng Thái Dương: Hồi máu giảm từ 1% =
Trang bị thường
Mũ Phù Thủy Rabbandon: SMPT tăng từ 70% =
Dây Chuyền Chuộc Tội: Hồi phục theo lượng máu đã mất từ 20% =
Giáp Lửa:
- Sát thương thiêu đốt giảm từ 25% =
- Thời gian hiệu lực giảm từ 10 giây =