ĐTCL 14.13: 3 đội hình với Ấn Tộc/Hệ đang khỏe nhất meta

Những đội hình vận dụng Ấn Tộc/Hệ sau đây có tỉ lệ thắng rất tốt, nếu vô tình có Sách Chọn Ấn ban đầu thì đừng bỏ qua chúng nhé.

Đội hình với Ấn Tộc/Hệ chắc chắn là thứ vô cùng quen thuộc với game thủ ĐTCL. Tuy meta hiện tại chú trọng vào chất tướng nhiều hơn nhưng các đội hình thuần Tộc/Hệ vẫn là thứ gì đó hấp dẫn và mang đến tỉ lệ thắng cao.

Vậy đâu là những đội hình thuần Tộc/Hệ khỏe và dễ leo rank nhất hiện tại, để bạn chốt bài ngay khi mở Ấn ban đầu được. Hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu :

Sử Gia

Với một đội hình quá quen thuộc như Sử Gia thì chúng ta không cần gì phải bàn về cách ghép đội hình rồi, chỉ đơn giản là tìm full các tướng Sử Gia bỏ vào mà thôi. Do Ấn Sử Gia cũng không cung cấp thêm chỉ số gì đặc biệt, nên chúng ta có thể cho Ấn cho bất kỳ tướng nào từ carry cho đến tank để ghép đội.

Ở build này, chúng ta sẽ cho Illaoi Ấn vì sẽ kích thêm Cảnh Vệ và Pháp Sư cho đội hình, còn trong trường hợp khác thì Song Đấu và Long Vương (- Morgana +Rakan/LeeSin) sẽ là 2 lựa chọn mạnh để Irelia carry được :

Tử Thần Đấu Sĩ

Build Tử Thần Đấu Sĩ đã nổi lên được 2 phiên bản rồi, với việc các chủ lực không hề bị đụng đến trong 14.13 thì đội hình này vẫn nằm trong top meta, giúp bạn có thể dễ dàng mang điểm rank về cho mình.

Với 1 Ấn Tử Thần thì chúng ta có thể loại bỏ một tướng cấp thấp như Kha’Zix, trong khi đó hiệu ứng Tử Thần lại vô cùng hợp với 1 Đấu Sĩ – bán carry như Sylas. Vậy nên khi kết hợp lại thì đội hình này sẽ có ngưỡng sức mạnh được nâng cấp lên đến mức tối đa.

Annie 7 Thần Thoại

Đã qua bao nhiêu phiên bản, nhưng vị tướng Annie vẫn là vị tướng tank chủ lực của rất nhiều đội hình khác nhau. Bản thân kỹ năng của vị tướng này đã khỏe, lại có cho mình một Hệ hữu dụng là Thuật Sư nên khá flex, đặt vào bất kỳ đội hình dùng phép nào cũng được.

Khi cho Annie Ấn Thần Thoại, thì cô nàng sẽ càng tận dụng tốt lượng AP, máu mà Ấn này mang lại trong lúc làm nền tảng để đội hình này kích lên 4 Thuật Sư. Và qua đó mở khóa một ngưỡng sức mạnh cực lớn, giúp đội hình này có tỉ lệ thắng tốt hơn rất nhiều.