T1 Zeus tự tin là “best Gnar”, tiết lộ lý do chọn Zeri Đường Trên

Sau khi T1 đánh bại Bilibili Gaming 2-1 ở trận mở màn Esports World Cup 2024 – LMHT, tuyển thủ Đường Trên Zeus đã có những chia sẻ thú vị về lựa chọn của mình.

Ngay trong ván mở màn trận đấu, Zeus đã khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên sử dụng Zeri Đường Trên trong một giải đấu. Trước đó, tuyển thủ này cũng đã tập luyện Zeri và cả Corki khá nhiều nhưng không ai dám nghĩ những vị tướng này lại được trình làng sớm như thế.

Zeus đã chuẩn bị kĩ cho màn ra mắt Zeri Đường Trên

Trong phần phỏng vấn sau trận, Đường Trên của T1 không ngại ngần chia sẻ về lựa chọn độc đáo của mình. Theo đó, lý do chính là vì Zeri có khả năng khắc chế K’Sante khá tốt.

Tôi luôn tin rằng Zeri là một tướng khắc chế K’Sante, vì thế tôi đã tập luyện vị tướng này rất nhiều. Tôi rất tự tin với Zeri nên đã nhanh chóng khóa vào, sau trận đấu tôi thấy Zeri còn hiệu quả hơn tưởng tượng. Tất nhiên, điều này cũng một phần nhờ sự giúp đỡ của các đồng đội, qua đó chúng tôi đã có thể chiến thắng“.

Zeus khẳng định mình là “best Gnar”

Ở ván đấu quyết định, Zeus đã chọn Gnar. Đây là vị tướng mà tuyển thủ sinh năm 2024 sử dụng nhiều nhất kể từ khi thi đấu LMHT chuyên nghiệp (54 ván) với tỉ lệ thắng cũng rất cao (75,9%). Vì thế, khi được hỏi đến, Zeus nhanh chóng thể hiện sự tự tin của mình với vị tướng này.

Tôi nghĩ mình là người chơi Gnar hay nhất thế giới, nhưng trận này thì tôi thắng nhờ chút may mắn thôi“, Zeus chia sẻ.