Giang Văn Cốt phát ra “thông báo quan trọng”: Đã đến lúc phải nói ra sau nhiều năm thăng trầm

Cựu sao G2 Jankos muốn chia sẻ sự thật này với nhiều người trong khi không biết tương lai sẽ ra sao.

Marcin "Jankos" Jankowski mới đây đã chia sẻ về sự nghiệp của cá nhân anh trên tài khoản X cá nhân vào tối ngày 22/9.  Suy ngẫm về những thăng trầm trong vài năm qua, ngôi sao người Ba Lan mở đầu bằng giọng văn nghiêm túc: “Tôi đã trải qua khá nhiều chuyện và thật khó để chấp nhận. Gần đây tôi đã suy nghĩ rất nhiều…về vị trí của mình trong sự nghiệp, mọi thứ đang diễn ra như thế nào và tương lai có thể ra sao.” Nhiều người đã nán lại vài phút để định thần và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để lắng nghe một thông báo quan trọng có thể ảnh hưởng đến cả sự nghiệp lẫy lừng – như tạm nghỉ thi đấu hoặc xấu nhất là giã từ sự nghiệp. Điều này là hoàn toàn có lý bởi Jankos vừa cùng với Team Heretics trải qua một mùa giải đại bại dẫn đến vắng mặt tại Chung kết Thế giới 2024.

Trang Dot Esports điền tên Jankos vào top 6 tuyển thủ lỡ hẹn với CKTG 2024 đáng tiếc nhất. Hiện cũng đang có nhiều thông tin cho rằng TH sẵn sàng để toàn bộ đội hình 2024 ra đi tìm kiếm bến đỗ mới mà không hề gây khó khăn. Nhưng may sao, tất cả chỉ là suy đoán bởi Jankos đã làm khác. “Tôi không biết phải nói thế nào nữa…Flakked có bờ mông tuyệt vời!” – lão tướng đi rừng trêu đùa đồng đội Victor "Flakked" Lirola từng thi đấu ở cả G2 Esports và TH. Hiện cả hai vẫn đang khăng khít tại TH. Thế nhưng theo một báo cáo của Sheep Esports, Jankos không kỳ vọng sẽ tiếp tục gắn bó với tổ chức này tại LEC 2025. Để rồi Flakked nhanh chóng đáp lời trên X rằng: “Tôi đã rất vui cho đến câu cuối cùng.

Về mặt khoa học, mông hay vùng mông bao gồm các cơ mông lớn, vừa và nhỏ. Các cơ này đóng vai trò quan trọng trong chuyển động, thăng bằng và tư thế cho phép con người đi bộ, chạy cũng như duy trì sự ổn định. Cơ mông lớn – cơ lớn nhất trong cơ thể người – đặc biệt quan trọng với các chuyển động chân mạnh. Ngoài vai trò chức năng của nó, hình dạng của vùng mông còn là điểm nhấn hấp dẫn trên cơ thể người trong suốt lịch sử. Jankos đã thừa nhận điều này trong dòng tweet “nghiêm túc” của mình. Đây đã là năm thứ hai liên tiếp Jankos không thể giành quyền tham dự CKTG. Trong quá khứ, anh đã từng cùng với G2 vào chơi trận Chung kết CKTG 2019 – nơi họ để thua bẽ bàng 0-3 trước FunPlus Phoenix lãm lỡ mất cơ hội trở thành tổ chức đầu tiên đoạt Grand Slam. Không còn duy trì được đỉnh cao phong độ, ngôi sao sinh năm 1995 đã chính thức mất danh hiệu Đi Rừng Thành Công Nhất LEC vào tay Yike – người kế nhiệm của chính anh tại G2.