ĐTCL 14.20: Thử nghiệm với bài Pháp Sư Syndra reroll phiên bản mới

Đội hình Syndra reroll vốn đã manh nha trở lại trong ĐTCL 14.19 giờ thì càng như cá gặp nước trong cập nhật 14.20.

Trong phiên bản ĐTCL 14.20 thì về cơ bản meta đã chuyển dịch ngược lại thời kỳ reroll khi các bài late 4-5 vàng khó có đất diễn nữa. Bên cạnh việc nerf trực tiếp vào Bảo Hộ (tộc flex đỉnh nhất late game), các tướng 1-2 vàng có sức mạnh được nâng cấp cũng giúp chúng giữ máu tốt và qua đó để người chơi có cơ hội vào top tốt hơn hẳn trước kia.

Trong bối cảnh đó, thì bài Syndra reroll vốn đã manh nha trở lại trong ĐTCL 14.19 giờ thì càng như cá gặp nước trong 14.20 khi Syndra đã được buff trực tiếp một lần nữa.

Và do những thay đổi của meta, thì bộ tướng và trang bị đi kèm với nó cũng có sự khác biệt, hãy cùng tìm hiểu Syndra reroll trong ĐTCL 14.20 sẽ xây dựng như thế nào dưới đây :

Theo đó, chúng ta sẽ không ghép Syndra với thuần Tiên Phong hay full 7 Kỳ Quái nữa, thay vào đó thì hướng đến 4 Thần Chú trong lúc mix với bộ tanker Pháp Sư cực cứng cáp bao gồm Vex và Galio. Nami sẽ là cấu nối giữa Pháp Sư và Kỳ Quái trong lúc bổ sung thêm 1 Tiên Phong cứng cáp là Mordekaiser.

Khởi đầu, chúng ta có thể nghĩ đến bài này khi ra nhiều Syndra hoặc có các trang bị hợp lý (không có điều kiện gì khắt khe kèm theo cả). Do tính chất cần roll nhiều nên một Lõi đầu đã chọn Lõi cho khả năng roll thì cũng có thể hướng đến nó :

ĐTCL 14.20: Thử nghiệm với bài Pháp Sư Syndra reroll phiên bản mới
Cấp 5 mix Kỳ Quái

Cấp 6 thì bổ sung các tướng chủ chốt trong đội hình cuối như Mordekaiser, Galio, Vex :

ĐTCL 14.20: Thử nghiệm với bài Pháp Sư Syndra reroll phiên bản mới

Có thể roll ở cả 6-7, miễn sau có trên 3 tướng 3 sao thì tỉ lệ vào top của bạn cũng được đảm bảo hơn.

ĐTCL 14.20: Thử nghiệm với bài Pháp Sư Syndra reroll phiên bản mới
Cấp 7 thì tìm Nami là cơ bản đã hoàn thành khung chính của ta, flex 1 slot tướng còn lại

Roll nốt Mordekaiser và Vex lên 3 thì đẩy cấp 8 và bổ sung 2 Thần Chú cuối cùng. Vậy là xong bài :

ĐTCL 14.20: Thử nghiệm với bài Pháp Sư Syndra reroll phiên bản mới

Nami hay Karma sẽ là 1 carry thứ 2 tùy vào việc roll ra con nào trước, còn tank phụ thì có thể là Vex và Galio 3 sao. Cấp 9 thì thêm Morgana là đã mạnh hết mức có thể.

Về trang bị, thì Syndra sẽ xây dựng như 1 Pháp Sư bình thường với Shojin/Bùa Xanh + tốc đánh (Cuồng Đao, Nashor) + 1 món AP thuần như crit phép, Trượng Thiên Thần. Vex/Mordekaiser/Galio chia nhau các đồ tank tùy tình huống. Nami và Karma sẽ có cách xây dựng giống nhau là Bùa Xanh + Quỷ Thư (nếu hàng trên chưa có Giáp Lửa) + AP/tốc đánh bất kỳ. Vì kỹ năng của Syndra đã có trừ kháng rồi nên chúng ta sẽ ưu tiên các món giảm hồi máu kia hơn là Nỏ Phép/Dao Điện.

Về Lõi, thì chúng ta có thể cân nhắc các Lõi liên quan Thần Chú (Ấn +1 thì cho Nami), Học Cách Tung Chiêu cũng là ý tưởng không tồi khi cho Syndra khả năng oneshot ảo ma về late, còn lại thì các Lõi bất kỳ tùy tình huống (có thể là 1 Lõi reroll duy nhất ban đầu).

Syndra đang rất mạnh hiện tại, hãy cùng thử nghiệm đội hình Syndra Pháp Sư mới xuất hiện này và leo rank cực dễ trong giai đoạn cuối mùa giải này.