ĐTCL: 3 đội hình Tạo Tác “chiến binh” bạn nên biết

3 đội hình Tạo Tác dưới đây giúp bạn chốt bài ngay từ những giây phút đầu khi vẽ ra trang bị phù hợp.

Với số lượng trang bị Tạo Tác lên đến 20 và một số trang bị sở hữu hiệu ứng cực bá đạo đối với từng vị tướng riêng biệt, game thủ ĐTCL đã sáng tạo ra nhiều đội hình mạnh mẽ dựa trên các trang bị tạo tác này.

Hãy cùng Xemgame điểm qua 3 đội hình Tạo Tác “chiến binh” bạn nên biết trong phiên bản hiện tại :

Hecarim, Poppy Nắm Đấm Ma Thuật Chùy Bạch Ngân

Điểm đặc biệt của Chùy Bạch Ngân là cho một lượng lớn STVL và khả năng làm choáng kẻ địch bằng đòn đánh. Tuy vậy cái giá phải trả là tốc đánh của chủ sở hữu bị giới hạn tại 0.5 đòn/giây khiến cho việc khóa đối thủ đến chết thành một một chuyện khó xảy ra, và thường người ta lấy món trang bị này chỉ để tận dụng lượng STVL kinh khủng khiếp mà thôi.

Tuy vậy, với Hecarim và Poppy thì những hạn chế của Chùy Bạch Ngân không phải là thứ quá lớn lao gì. Khi một vị tướng (Hecarim) có Tộc Liên Hoàn – giúp đánh thêm 2 đòn nữa (với 70% cơ hội xảy ra) ở mốc 7 Liên Hoàn và một vị tướng (Poppy) thì có tỉ lệ STVL thành sát thương quá khủng, lại còn đơn mục tiêu nữa nên nó chỉ đơn giản là nhảy và nện đối thủ liên tục đến chết. Cả 2 khía cạnh này giúp Poppy và Hecarim hack sát thương với món trang bị khó dùng này.

Vậy nên đừng quá lo sợ khi phải lựa chọn Chùy Bạch Ngân trong những vòng đấu đầu nhé. Đây là trang bị hàng đầu cho Đấu Sĩ hút máu đấy.

Warwick Tiên Phong Huyết Trượng

Huyết Trượng, đây là một món trang bị cho chỉ số SMCK vượt trội và lượng hồi máu khủng nhất trong tất cả trang bị có hiệu ứng tương tự (thậm chí mỗi cú đánh còn gây thêm SMCK nữa). Tuy vậy, cái giá phải trả là người sử dụng sẽ không lên năng lượng và dùng kỹ năng được.

Với điều kiện khó xài như vậy, trong ĐTCL hiện giờ chỉ có duy nhất 1 vị tướng có thể xây dựng đội hình với nó được thôi – ở đây chính là Warwick khi Sói Điên chỉ có độc nội tại, không cần dùng năng lượng lại có cơ chế cộng dồn tốc đánh trong kỹ năng, khiến nó dù chỉ là đơn vị 1 vàng nhưng có tiềm năng không kém gì 3 vàng 3 sao.

Nomsy Kính Ngắm/Súng Xương Cá

Thông thường Nomsy chỉ cần Súng Xương Cá là có thể oneshot hàng sau cực ảo rồi, một số game thủ còn đi xa hơn nữa khi đúc cả Kính Ngắm cho vị tướng này (thường là combo trang bị lấy từ Lõi Hộp Dụng Cụ Xạ Thủ) để đảm bảo không có vị tướng nào an toàn ở hàng sau cả.

Để đi kèm cùng bài thì Hóa Hình với khả năng câu kéo lâu dài là tốt nhất, bên cạnh đó có sẵn Shyvana trong đội hình cũng giúp việc kích hệ ở cấp 8 và 9 gọn hơn rất nhiều.