ĐTCL: Hack tướng 5 tiền 3 sao trước vòng 5 với ‘Hyper Roll Ngoại Binh’

Ở ĐTCL, với việc hack tướng 5 tiền 3 sao trước vòng 5 với đội hình Hyper Roll ngoại binh game thủ sẽ cực mạnh ở giai đoạn cuối.

Đối với game thủ chơi nhiều mùa trước ở ĐTCL thì đội hình Hyper Roll ở giai đoạn cuối game là hết sức quen thuộc. Tuy nhiên, khi meta đổi mới, người chơi có thể xây dựng đội hình mạnh ngay từ giai đoạn đầu và chuyển đổi đội hình nhanh chóng để phù hợp với biến số sau đó. Dù vậy lối chơi Hyper Roll bán máu vẫn chưa bao giờ lỗi thời với đội hình ngoại binh ở giai đoạn đầu game.

ĐTCL: Hack tướng 5 tiền 3 sao trước vòng 5 với đội hình Hyper Roll ngoại binh

Với lối chơi này, game thủ không cần quá chú trọng vào máu và chất lượng tướng ở giai đoạn đầu, việc bạn cần làm là thu thập các tướng ngoại binh như Illaoi, Quinn, Gangplank, Miss Fortune và một số tướng chóng chịu để lượng máu không tuột quá nhanh, đồng thời dốc hết vàng vào việc tăng tiến cấp bậc. Điều này sẽ giúp người chơi sở hữu các tướng 5 tiền rất sớm.

ĐTCL: Hack tướng 5 tiền 3 sao trước vòng 5 với đội hình Hyper Roll ngoại binh

Ở giai đoạn vòng 4, khi người chơi đạt đến level 8, hãy tiến hành đội hình Hyper Roll với ba tướng 5 vàng như Kai’sa, Yuumi và Tahm Kench để đội hình vừa có sức sát thương cùng với độ chóng chịu. Lưu ý, ở lỗi công nghệ thứ hai hãy chọn Nhỏ Mà Có Võ nếu bạn may mắn nhận được, vì đây sẽ là công cụ giúp bạn trụ lại ván cờ lâu hơn với việc hồi lại 2 máu ở mỗi vòng đấu.

ĐTCL: Hack tướng 5 tiền 3 sao trước vòng 5 với đội hình Hyper Roll ngoại binh

Tiếp đến, người chơi sẽ tích tiền để xây dựng đội hình bao gồm 2 Thuật Sĩ, 2 Hộ Vệ, 2 Học Giả, 2 Tái Chế, 1 Thần Tượng, 1 Chuyển Dạng, 1 Mèo Cưng với các tướng như Jayce, Yuumi, Janna, Orianna, Seraphine, Sion cùng với Blitzcrank. Vị tướng chủ đạo trong đội hình là Kai’sa được nâng cấp lên 3 sao với 3 món chấn phái là Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy Rabadon, Ngọn Thương Shojin. Đến lúc này, đội hình Hyper Roll của bạn sẽ cực mạnh khi Kai’sa có thể xả sát thương liên tục trong giao tranh nhưng cũng tăng được rất nhiều chóng chịu nhờ vào đội hình.

Theo dõi MotGame để cập nhật các mẹo mới về ĐTCL!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?