ĐTCL: Mẹo “né” hiệu ứng Cảnh Binh cực hay không phải ai cũng biết

Mới đây, game thủ đã tìm ra cách để né đi hiệu ứng của tộc Cảnh Binh - một trong những hiệu ứng khá khó chịu trong ĐTCL mùa 6.

Trong ĐTCL mùa 6, Cảnh Binh là một trong những tộc/hệ sở hữu khả năng khống chế khá khó chịu. Đặc biệt hơn, những chủ lực của đội hình chính là mục tiêu bị nhắm đến bởi hiệu ứng tộc Cảnh Binh. Với khoảng thời gian bị khống chế như vậy, đội hình của bạn hoàn toàn có thể bị hạ gục rất nhanh với những con bài như Fiora hay Jayce.

ĐTCL: Mẹo

Tưởng chừng như đây sẽ là hiệu ứng không thể hóa giải trong ĐTCL thì mới đây, người chơi lại tìm ra một cách cực kì hay để vô hiệu hóa hiệu ứng của tộc Cảnh Binh. Mẹo này xuất phát từ việc khi nâng cấp một tướng ở hàng chờ, hệ thống trong game sẽ tự xem đó là unit mới và sẽ không bị tính là quân cờ có mặt trên sàn ở round đấu trước.

Chính vì vậy, để né hiệu ứng của tộc Cảnh Binh, bạn chỉ cần nâng cấp chủ lực của đội hình lên 2 sao rồi cho vào đội hình thì nghiễm nhiên chủ lực của bạn sẽ không bị nhắm đến bởi hiệu ứng Cảnh Binh mặc cho đó là unit gây sát thương cao nhất trong round đấu trước.

LMHT: Bài dị Soraka đường giữa ‘come back’, từ rank đơn đến chuyên nghiệp
LMHT: Bài dị Soraka đường giữa ‘come back’, từ rank đơn đến chuyên nghiệp
“Bài dị” Soraka đường giữa đang dần trở lại Đấu Trường Công Lý sau thời gian dài vắng bóng và lợi hại hơn xưa.

Ngoài ra, hiệu ứng Cảnh Binh còn áp dụng cho cả round quái, tức là vị tướng gây nhiều sát thương nhất trong round đấu quái trước đó đều sẽ bị “khóa mõm” ngay sau đó khi phải đối đầu với đội hình có kích hoạt hiệu ứng Cảnh Binh. Để tránh điều này, game thủ cũng có thể cất những chủ lực lên hàng chờ trong round quái để né đi việc bị khống chế bởi hiệu ứng Cảnh Binh. Tuy nhiên, nên chắc chắn rằng sau khi cất chủ lực lên hàng chờ, đội hình của bạn vẫn đủ sức vượt qua round quái để tránh việc “gậy ông đập lưng ông”.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?