Người yêu 2k4 của Bụt bị giả mạo tài khoản để quảng bá app 18+ cực nhạy cảm

Cô nàng hot TikToker triệu followers bất ngờ kêu gọi fan tải app 18+, thực hư thế nào?

Là cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng với hàng triệu lượt theo dõi trên TikTok và cả Instagram, cùng với đó là sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ nên cô nàng 2k4 Lê Thị Khánh Huyền không hề xa lạ với nhiều người. Thời gian gần đây, việc công khai những hint hẹn hò cùng thiếu gia Bụt (Duy Nhỏ) cũng được không ít người quan tâm.

Người yêu 2k4 của Bụt bị giả mạo tài khoản để quảng bá app 18+ cực nhạy cảm - Ảnh 1.

Vốn không hề xa lạ cùng hình tượng sexy, tuy nhiên mới đây, không ít người đã bất ngờ với hình ảnh hot TikToker 2k4 kêu gọi fan tải về app 18+. Đáng nói hơn là hiện tại cô nàng này còn chưa tròn 18 tuổi khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn.

Người yêu 2k4 của Bụt bị giả mạo tài khoản để quảng bá app 18+ cực nhạy cảm - Ảnh 2.

Nhưng hóa ra đó không phải là sự thật, chỉ là tài khoản giả mạo của Khánh Huyền mà thôi. Theo đó, cô nàng từng lên tiếng về việc bị giả mạo tài khoản và cho biết mình chỉ sử dụng 2 tài khoản Instagram và việc kêu gọi fan tải app 18+ là từ tài khoản giả mạo.

Cô nàng này còn kêu gọi report để tài khoản mạo danh bị xử lý, tuy nhiên tài khoản trên vẫn hoạt động bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Người yêu 2k4 của Bụt bị giả mạo tài khoản để quảng bá app 18+ cực nhạy cảm - Ảnh 3.

Hot TikToker 2k4 từng lên tiếng về chuyện bị mạo danh và kêu gọi report tài khoản giả mạo

Tài khoản chính của Khánh Huyền (trái) với hơn 2,2 triệu followers và tài khoản giả mạo (phải)

Việc mạo danh người nổi tiếng để đi lừa đảo đã không còn là chuyện hiếm có trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã bị kẻ gian lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi cho bản thân và ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, uy tín của người đó.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nguoi-yeu-2k4-cua-but-bi-gia-mao-tai-khoan-de-quang-ba-app-18-cuc-nhay-cam-20220212095506689.chn