Thầy giáo Ba cảm ơn TS đã nhường top 8, người hâm mộ đòi "đốt áo đấu" của SBTC?

SBTC tiếp tục nối dài chuỗi thất bại tại giải đấu VCS khiến người hâm mộ thất vọng không thôi.

Vậy là giải đấu VCS mùa xuân 2022 đã chính thức trở lại với các kèo đấu mở màn giữa SKY vs LX hay TS vs SE sau kỳ nghỉ tết nguyên đán 2022. Trong ngày khai mạc vừa qua, Luxury Esports đã phô diễn sức mạnh ấn tượng khi đánh bại Burst The Sky không mấy khó khăn với kết quả 2-0. Kèo đấu này đã chính thức khẳng định họ vẫn giữ phong độ cao như giải mùa đông và vòng loại SEA Games 31 cách đây không lâu.


Luxury Esports đã và đang khẳng định vị thế của mình tại giải đấu VCS.

Nhắc đến chiến thắng của LX, chúng ta không thể không nói đến công lao to lớn của ADC VIT khi anh chàng có một trận đấu xuất sắc với những vị tướng như Jinx hay Aphelios. Màn trình diễn của VIT hoàn hảo từ giai đoạn đi đường với khả năng farm vượt trội, tiếp đó là độ chiến trong combat khi bắn nát tất cả.


Chỉ có Dia15 hoặc Faker mới có thể gánh nổi những chú hề của VCS

Ở kèo đấu thứ 2, Team Secret đã hủy diệt gánh xiếc SBTC với tỷ số 2 - 0 khiến thầy giáo Ba phải đăng đàn cảm ơn "Ẩn Mật Giáo" khi đã nhường top 8 lại cho SE. Sau khoảng thời gian dài "ngồi đất xem đàn anh thi đấu", Eddie ngày càng khẳng định đượng vị thế của mình trong đội hình TS nói riêng và giải đấu VCS nói chung.

Kết quả không mấy xa lạ với những fan của SBTC Esports.

Khép lại ngày thi đấu thứ nhất VCS mùa xuân 2022, TS và LX đồng hạng 1 trong khi đó Burst The Sky và SBTC Esports bị đẩy xuống đội sổ BXH. Chính vì màn thể hiện bết bát ngay trong ngày đầu ra quân cũng như là vết trượt dài xuyên suốt những mùa giải gần đây của SE đã khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. 

Đỉnh điểm là có một vài cá nhân đòi "đốt áo đấu" của đội tuyển chúa hề VCS này, một vài ý kiến cũng cho rằng tốt hơn hết là nên đợi Dia15 mãn hạn án phạt. Khi đó người hâm mộ mới nên tiếp tục hi vọng vào những kẻ "sống bằng tình cảm". Hoặc một phép màu khi Faker đầu quân cho SE thì may ra giải đấu mùa xuân này SE mới tránh khỏi lời nguyền top 8.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]