ĐTCL mùa 12: 3 đội hình thống trị bản 14.20b nhờ Riot buff tới "đỉnh nóc kịch trần"

Những đội hình dưới đây đang tỏ ra cực mạnh tại phiên bản mới nhất của ĐTCL mùa 12.

Đội hình Kalista - Tiên Linh tại ĐTCL mùa 12

Tại bản 14.20b vừa ra mắt ĐTCL mùa 12, Tiên Linh đã được trả lại rất nhiều sức mạnh đã bị tước đi trước đó vài ngày ở chỉ số máu cộng thêm. Chỉ riêng điều này đã đủ để mang tộc Tiên Linh trở lại meta sau khoảng 2 ngày vắng bóng. Tuy nhiên, Riot Games lại quyết định buff thêm sức mạnh cho Kalista khi gia tăng sát thương cho những mũi giáo của đơn vị này mỗi khi tung chiêu.

ĐTCL mùa 12: 3 đội hình thống trị bản 14.20b nhờ Riot buff tới

Khả năng dồn sát thương của Kalista vốn đã rất ổn nay còn mạnh hơn nữa

Hệ quả là đội hình Tiên Linh đã quay trở lại thống trị meta ĐTCL mùa 12 thêm một lần nữa ngay khi bản 14.20b được áp dụng. Kalista giờ đây có thể kết liễu đối thủ nhanh chóng hơn rất nhiều và giúp game thủ tạo ra thế trận vô cùng áp đảo ngay khi nâng được đơn vị này lên 2 sao tại cấp 8. Nói không quá thì Kalista - Tiên Linh chính là phương án leo hạng vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả sau khi bản 14.20b cập nhật mà người chơi nên tận dụng.

Đội hình Gwen - Bảo Hộ tại ĐTCL mùa 12

Cũng tại bản 14.20b, hệ Bảo Hộ đã được buff rất mạnh ở khả năng hồi phục máu và năng lượng cho toàn đội hình. Ngoài ra, một đơn vị chủ lực phụ của đội hình này mang tên Fiora cũng đã được gia tăng SMCK và cải thiện đáng kể khả năng gây sát thương ngay từ cấp độ 1 sao. Điều này đã gia tăng đáng kể khả năng trụ giao tranh và xa hơn nữa là sát thương đầu ra của cả đội hình với những Gwen, Fiora chủ lực.

ĐTCL mùa 12: 3 đội hình thống trị bản 14.20b nhờ Riot buff tới

Gwen - Bảo Hộ đã nhanh chóng trở lại nhóm đầu meta tại bản 14.20b

Hơn nữa, phiên bản mới nhất cũng đã nerf không ít đội hình reroll tỏ ra quá mạnh và khiến lối chơi này yếu đi rất nhiều. Đó là điều kiện không thể tuyệt vời hơn để giúp cho lối chơi "Fast 8" với Gwen và các tướng Bảo Hộ đã nhanh chóng trở lại thống trị meta của ĐTCL mùa 12. Vì vậy nếu game thủ khởi đầu trận đấu với những đơn vị Chiến Binh thì có thể hướng tới việc xây dựng đội hình Gwen - Bảo Hộ để leo hạng một cách vô cùng nhanh chóng.

Đội hình Ong Mật tại ĐTCL mùa 12

Theo như chia sẻ từ Giám đốc dự án ĐTCL - Riot Mortdog, tộc Ong Mật đã gặp phải một lỗi khá nặng ở bản 14.20. Theo đó, các con ong của tộc này sẽ ngừng tấn công những kẻ địch đang sở hữu khiên hay thanh máu ảo. Điều này khiến cho chủng tộc này trở nên cực kỳ yếu đuối ở khoản sát thương đầu ra tại bản 14.20 bất chấp việc Veigar được buff mạnh và meta reroll khi đó cũng ủng hộ.

ĐTCL mùa 12: 3 đội hình thống trị bản 14.20b nhờ Riot buff tới

Sau khi được sửa lỗi thì tộc Ong Mật đã mạnh hơn rất nhiều ở bản 14.20b

Sang tới bản 14.20b, lỗi này đã được sửa và Riot Games thậm chí còn buff thêm sát thương gây ra cho những chú ý ong của tộc Ong Mật. Đương nhiên là với việc meta "Fast 8" đang trở lại thì lối chơi reroll của đội hình Ong Mật vẫn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên với một loạt buff mạnh từ Riot Games, đội hình Ong Mật khi được nâng cấp đầy đủ có thể giúp game thủ giành chiến thắng cực kỳ dễ dàng.