Hot girl "phú bà" đã lên tiếng đính chính nhưng phía Zeros lại có động thái lạ

Trong lúc nửa kia nóng bỏng đã lên tiếng thì Zeros lại có động thái "lạ".

Bạn gái hot girl xác nhận đã chia tay nhưng "Global Ban" Zeros lại có động thái khác bình thường

Như đã biết, mới đây, hot girl kiêm "phú bà" khá nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt là Yogurt Ng - vốn còn được biết đến là nửa kia của "Global Ban" Zeros đã đăng bài viết xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi". Đây là một động thái khá bất ngờ và thu hút nhiều sự bàn tán. Bởi lẽ, ai cũng biết cách đây một thời gian thì cặp đôi cũng đăng bài vô cùng lâm ly bi đát, đồng thời "đàng gái" cũng xóa các hình ảnh thời còn thân mật. Nhưng sau đó cả hai lại vẫn xuất hiện, đi chơi cùng nhau như chẳng có gì xảy ra khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ cặp đôi cùng nhau "tạo content" để thu hút sự chú ý.

Yogurt Ng xác nhận chia tay

Yogurt Ng xác nhận chia tay

Tuy nhiên, nếu như lần trước thì Zeros liên tục lên bài với hàm ý mong người đẹp quay lại, đồng thời cũng vẫn giữ nguyên các hình ảnh check-in cùng Yogurt Ng, thì lần này, cựu sao SBTC Esports lại có động thái trái ngược hoàn toàn. Zeros hoàn toàn im lặng và trên trang cá nhân của anh chàng không còn chút tăm hơi nào của hot girl. Những hình ảnh của Yogurt Ng và Zeros chỉ còn hiện hữu trong group fan của cựu tuyển thủ tai tiếng này mà thôi.

Các hình ảnh chụp chung của cả hai đã

Các hình ảnh chụp chung của cả hai đã "bay màu" hoàn toàn trên trang cá nhân Zeros nhưng bản thân anh vẫn im lặng

Phía hot girl lần này cũng dứt khoát với Zeros?

Quay lại bên phía Yogurt Ng, nếu so sánh với lần chia tay bị cho là "tạo content" trước đây, thì lần này có vẻ cô thực sự muốn dứt khoát. Bởi lẽ, trên Instagram của Yogurt Ng, bức ảnh chụp từ sau lưng của Zeros cũng đã bị ẩn hoặc xóa mất. Cho ai chưa biết, trong lần trước, Yogurt Ng vẫn còn giữ lại bức ảnh này dù lần đó có những lý do rất khó để chấp nhận (là việc Zeros công khai gạ gẫm một nữ streamer khác ngay trên sóng).

Trong đợt chia tay hồi đầu năm, Yogurt Ng vẫn giữ lại bức ảnh chụp chung cùng Zeros

Trong đợt chia tay hồi đầu năm, Yogurt Ng vẫn giữ lại bức ảnh chụp chung cùng Zeros

Nhưng lần này thì cô cũng đã xóa mất

Nhưng lần này thì cô cũng đã xóa mất

Tất nhiên, ngọn nguồn sự việc cũng chỉ có thể là người trong cuộc tự hiểu với nhau. Tuy nhiên, có thể nói rằng lần này có thể không còn là "tạo content" nữa và chính các fan Zeros có lẽ cũng không còn "mặn mà" thuyết phục cặp đôi "gương vỡ lại lành", sau những lần úp mở trước đây đến từ cả hai phía.