ĐTCL Mùa 12: Top 5 đội hình reroll đáng thử nghiệm trên PBE

Những thay đổi hệ thống và cơ chế trong ĐTCL Mùa 12: Hỗn Loạn Huyền Diệu được cho là rất phù hợp với lối chơi reroll.

Trong ĐTCL Mùa 12, số lượng bản sao của các tướng 1-2 vàng đã được gia tăng đáng kể. Điều này để cân bằng lại việc cơ chế Bùa chiếm mất 1 ô trong Cửa Hàng mỗi 3 lượt roll, cụ thể như sau:

  • Tướng 1 Vàng: 22
  • Tướng 2 Vàng: 20
  • Tướng 3 Vàng: 17

Đồng thời, số loại tướng 1 vàng và 2 vàng trong mùa này cũng khá nhiều với con số lần lượt là 13 và 16. Bên cạnh các tướng kích hệ, hỗ trợ thì cũng không ít trong số này có thể mang đến lượng Sát Thương lớn khi lên 3 sao, từ đó mở ra các đội hình reroll.

Ngoài việc sớm đạt ngưỡng sức mạnh ở đầu trận, người chơi đội hình reroll có thể sở hữu nhiều Bùa hơn lối chơi tích tiền lên cấp như thông thường, từ đó đẩy mạnh lợi thế. Do đó, đây có thể là chiến thuật phổ biến để leo rank giai đoạn đầu mùa. Trước hết, game thủ có thể thoải mải thử nghiệm những đội hình này trên máy chủ PBE.

Đội hình reroll Ashe

Đội hình reroll chủ lực 1 vàng cơ bản với Ashe và Elise, có tank sớm nhờ đơn vị triệu hồi Người Đá, đồng thời Ashe có Sát Thương tốt nhờ Liên Hoàn. Tiếp tục kẹp thêm Hóa Hình, Hỏa… khi lên cấp với Nasus là sự bổ sung tối ưu nhất.

Đội hình reroll Soraka

Một đội hình reroll dễ xây dựng với các trang bị SMPT sớm. Việc lắp trang bị ngay từ đầu giúp đẩy máu cũng như nhanh chóng tích số của Bánh Ngọt, trong khi Soraka có thể liên tục thả chiêu với Pháp Sư. Sau khi có 2 tướng 3 sao, lên cấp 6 kẹp thêm Warwick để có 4 Tiên Phong là tròn bài.

Đội hình reroll Ong Mật

Với tất cả các tướng tứ 1-3 vàng, Ong Mật là Tộc chuyên cho các bài reroll trong ĐTCL Mùa 12. Trong đó lối chơi dễ nhất là xoay quanh bộ đôi 2 vàng Nunu và Kog’Maw ở cấp 6. Ở các cấp sau, kẹp thêm Tiên Phong, Can Trường để có thêm chống chịu.

Đội hình reroll Băng Giá

Bộ đôi Băng Giá 1 vàng là Warwick và Twitch cũng có tiềm năng carry rất ấn tượng ở đầu game, đặc biệt với hiệu ứng gây khó chịu từ Tộc này. Hai tướng này có thể giữ máu rất khỏe ở đầu tới giữa trận, sau đó có thêm sự nâng cấp mạnh mẽ của tướng 4 vàng Olaf về cuối.

Đội hình reroll Katarina

Katarina tiếp tục trở lại ĐTCL, lần này cô nàng ở mức giá 3 vàng và tiếp tục có khả năng gây Sát Thương ấn tượng. Đội hình xoay quanh Katarina khá giống vị tướng này ở mùa 10 với Đồng Quê, đặc biệt Vương Miện Tiên Linh sẽ gia tăng sức mạnh vô cùng đáng kể cho vị tướng 3 vàng này.