Zeus: T1 muốn phát huy nhuệ khí từ Esports World Cup để doạt chức vô địch LCK Mùa Hè 2024

Siêu sao đường trên cho rằng cả anh và tập thể T1 đang “nắm bắt tốt meta” để có thời cơ bứt phá trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Zeus, người đi đường trên của T1, nhấn mạnh rằng họ phải đánh bại Hanwha Life Esports để duy trì tính cạnh tranh trên bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2024. Sau khi thất thủ 1-2 vào ngày 12/7 vừa qua, T1 có dịp phục thù HLE vào cuối tuần này tại lượt về vòng bảng. Không chỉ là danh dự, kết quả mà lợi thế tại play-off đều tác động từ tỉ số chung cuộc của loạt trận sắp tới. Trong một cuộc phỏng vấn sau chiến thắng 2-1 OkSavingsBank BRION vào 10/7, Zeus bày tỏ sự hài lòng trước sự chống trả quyết liệt của đối thủ khi toàn đội đang gặp vấn đề về thích nghi chênh lệch múi giờ sau hành trình ngắn ngày tại Esports World Cup (EWC) 2024. “Trận đấu hôm nay có nhiều khó khăn. Tôi trở về Hàn Quốc lúc 23h ngày 09/7 và phải ngủ trên máy bay. Dù mệt nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng” – siêu sao T1 nói.

Chức vô địch EWC 2024 vừa qua dường như đã tác động tích cực đến T1 để giải quyết “cơn khát danh hiệu” từ đầu năm. “Chúng tôi rất thất vọng với màn trình diễn của mình khi để thua KT Rolster trước khi khởi hành (sang Ả Rập Xê-út dự EWC 2024). Nhưng chúng tôi đã đạt được kết quả tốt trong một tình thế khó khăn. Có vẻ như chúng tôi đang nắm bắt tốt meta. Mọi người đều thể hiện tốt vai trò của mình nên tôi rất vui" – Zeus tiếp lời.  “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nâng cao một chiếc cúp ở nước ngoài. Với nhuệ khí tốt mà chúng tôi có được, chúng tôi muốn tiếp tục phát huy và trở thành một đội mạnh có thể vô địch LCK Mùa Hè 2024. Tôi cũng sẽ cố gắng thích nghi tốt với meta." Để thích ứng với meta, đường trên của T1 dự định thử nhiều tướng khác nhau: “Tôi sẽ chuẩn bị bằng cách mở rộng champion pool của mình và nâng cao trình độ với nhiều tướng khác nhau.

Zeus kết lại cuộc phỏng vấn nhanh bằng việc đặt ra quyết tâm đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp: "Chúng tôi có một trận đấu khác với HLE vào tuần tới. Hai tuần này rất quan trọng đối với cuộc đua trên bảng xếp hạng. Vì chiến thắng mở ra nhiều khả năng khác nhau nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị." Đừng quên đặt lịch theo dõi cuộc đấu không thể bỏ qua giữa T1 vs HLE vào lúc 13g00 ngày 20/7.