LMHT: RNG vỡ mộng “ăn 3” vì con Cóc, EDG lần đầu tiên trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất của CKTG

Cuộc nội chiến LPL đã mang lại cho người xem 5 ván thi đấu vô cùng hấp dẫn.

CKTG 2021 đang bước vào những cặp trận vô cùng căng thẳng của vòng Tứ Kết. Ngay từ 2 cặp trận đầu tiên, người hâm mộ đã được chứng kiến những cuộc nội chiến của 2 khu vực LCK và LPL. Nếu như ở cặp derby LCK là thế trận 1 chiều nghiêng về T1 với màn hủy diệt 3 – 0 trước HLE thì ở cuộc nội chiến mới đây lại là 1 thế trận vô cùng giằng co và mọi thứ chỉ được định đoạt ở ván đấu thứ 5 quyết định. Cả 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng và đều tỏ ra cực kì quyết tâm giành lấy tấm vé thứ 2 lọt vòng Bán kết.

Cuộc nội chiến LPL phải định đoạt ở game 5 quyết định

Bước tới ván đấu thứ 5, cả 2 đội vẫn thể hiện sự cân bằng sau khoảng 13 phút. Bước ngoặt của ván đấu đến ở tình huống Miss Fortune trong tay Gala ăn Cóc một mình trong rừng và bị 2 thành viên của EDG là JieJie cùng Meiko bắt lẻ. Gala không những lên bảng đếm số mà còn mất luôn 2 phép bổ trợ. Để rồi sau đó, từ một nỗ lực muốn bắt lẻ Scout từ bộ đôi Gala – Ming, EDG đã có màn phản công hoàn hảo và quét sạch RNG. Từ thời điểm này, EDG tỏ ra hoàn toàn vượt trội và snowball một cách tuyệt đối khiến RNG không thể phản kháng. Phút 25, EDG bắt lẻ được Wei, ăn được con baron và tiến thẳng vào kết thúc ván đấu.

Bước ngoặt ván đấu ở phút 13, Gala bị bắt lẻ và mất đi 2 phép bổ trợ

EDG bước vào Bán kết CKTG 2021 sau 5 ván đấu cực hấp dẫn

Với việc vượt qua RNG ở trận Tứ Kết, đây là lần đầu tiên EDG lọt vào được đến Bán Kết của 1 kì CKTG. Còn với RNG, sau chức vô địch MSI 2021 thì đội tuyển này đã không thể hoàn thành cú “ăn 3” trong mùa giải 2021.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]