ĐTCL mùa 6: Tính năng “đặc biệt” sắp được Riot Games bổ sung

Tính năng hiển thị đối thủ được game thủ rất mong chờ sắp sửa được Riot bổ sung trong bản cập nhật 12.4 của ĐTCL.

Trong Đấu Trường Chân Lý, việc biết được đối thủ của mình ở những vòng đấu tiếp theo là điều tương đối quan trọng, khi giúp bạn có được một cách sắp xếp hợp lí. Trong trường hợp vận hành lối chơi dựa vào chuỗi thắng, việc biết được đối thủ là ai sẽ giúp bạn có thể tối ưu hóa được sức mạnh đội hình nhằm đối đầu một cách hiệu quả nhất. Ngược lại, nếu là một tín đồ của Ngoại Binh, việc giữ được chuỗi thua là điều kiện cực kì quan trọng nếu không muốn sớm phải rời khỏi cuộc chơi.

ĐTCL mùa 6: Tính năng

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại người chơi vẫn chỉ có thể dựa vào suy đoán cũng như sự hỗ trợ từ các phần mềm bên ngoài để có thể phần nào biết được đối thủ của mình trong các round đấu tiếp theo. Chính vì vậy mà rất nhiều ý kiến cho rằng Riot nên coi việc hiển thị người chơi sắp gặp trong vòng đấu tiếp theo là một tính năng và nên đưa nó vào ĐTCL.

ĐTCL: Mẹo “né” hiệu ứng Cảnh Binh cực hay không phải ai cũng biết
ĐTCL: Mẹo “né” hiệu ứng Cảnh Binh cực hay không phải ai cũng biết
Mới đây, game thủ đã tìm ra cách để né đi hiệu ứng của tộc Cảnh Binh - một trong những hiệu ứng khá khó chịu trong ĐTCL mùa 6.

Dựa trên nhiều ý kiến của người chơi thì mới đây, Riot đã chính thức thông báo trong phiên bản 12.4 sắp tới, tính năng hiển thị đối thủ sắp gặp sẽ được ra mắt trong ĐTCL. Với những đối thủ sắp gặp, biểu tượng hai thanh kiếm sẽ được hiển thị bên dưới thanh máu của họ, giúp người chơi có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp đội hình một cách tối ưu nhất với từng đối thủ.

ĐTCL mùa 6: Tính năng

Sau khi thông báo trên được đưa ra, rất nhiều game thủ đã tỏ ra khá hài lòng với nước đi này của Riot Games, khi vẫn có nhiều trường hợp hệ thống của ĐTCL sắp xếp đối thủ trong round đấu tiếp theo một cách “hack não” khiến người chơi trong nhiều trường hợp không thể nào dự đoán được, đặc biệt là ở những vòng đấu đầu tiên.

Dự kiến, bản cập nhật 12.4 của ĐTCL sẽ cập bến vào ngày 16/2 sắp tới, cũng là thời điểm ra mắt của ĐTCL mùa 6.5. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về thế giới game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?