ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại bản 11.23B

Cùng Mọt Game tìm hiểu top 3 đội hình đang sở hữu sức mạnh ấn tượng ở meta 11.23B, giúp bạn leo rank cực kì hiệu quả.

11.23B đang là meta chứng kiến sự nổi lên của rất nhiều đội hình mạnh. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là 3 đội hình cực mạnh mẽ giúp bạn leo rank một cách hiệu quả trong meta hiện tại nhé!

Đội hình Jhin Thuật Sư Vệ Sĩ

Jhin đang nổi lên là một trong những carry hạng nặng với combo trang bị Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ và Cung Xanh. Đây được đánh giá là một trong những đội hình khá toàn diện khi vừa sở hữu lượng sát thương đầu ra ấn tượng, vừa sở hữu dàn chắn cứng cáp từ những con bài như Braum hay Leona.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại bản 11.23B

Nếu có thể tạo đủ khoảng trống để Jhin có thời gian gây sát thương, đội hình của bạn sẽ trở nên cực kì bá đạo trước bất kì đối thủ nào. Tuy nhiên, đây cũng được coi là một trong những điểm yếu khi khá phụ thuộc vào nguồn sát thương của con bài Jhin. Vì vậy, hãy cố gắng sắp xếp đội hình một cách hợp lí ở cuối trận để đảm bảo chủ lực của bạn tồn tại lâu nhất có thể trong giao tranh.

Đội hình Katarina Sát Thủ

Katarina là cái tên gánh team cực mạnh trong bản 11.23B, mặc dù đã bị giảm sức mạnh ngay khi bản vá này cập bến. Đội hình Katarina Sát Thủ sở hữu lượng sát thương sốc cực kì đáng sợ, có thể dễ dàng thổi bay bất cứ kẻ thù nào. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đạt được mốc sức mạnh 3 sao của các chủ lực để đảm bảo giành được thứ hạng cao trong trận đấu.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại bản 11.23B

Nỏ Sét, Bàn Tay Công Lý cùng với Vô Cực Kiếm là combo trang bị hoàn hảo để Katarina tỏa sáng trong giao tranh. Bạn có thể lựa chọn đánh 6 Sát Thủ hoặc 4 Sát Thủ 4 Học Viện tùy vào diễn biến của trận đấu. Bên cạnh Katarina, bạn cũng có thể slowroll để nâng cấp những con bài khác như Talon hay Ekko lên 3 sao để tối ưu hóa sức mạnh đội hình.

Pháp Sư

Pháp Sư cũng đang là những đội hình nằm trong top những đội hình mạnh trong phiên bản 11.23B. Với khả năng gây sát thương ấn tượng từ Lux hay Vik’Tor, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn trong những trận đấu cần phải xây dựng đội hình theo thiên hướng SMPT.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại bản 11.23B

Combo trang bị chuẩn của Lux sẽ bao gồm Bùa Xanh, Vô Cực Kiếm cùng Găng Bảo Thạch. Ngoài ra, combo Giáp Gai, Giáp Máu Warmog và Vuốt Rồng sẽ là lựa chọn phù hợp cho Vex trong vai trò chống chịu. Việc tương đối thiếu những vị tướng chống chịu có lẽ là điểm yếu duy nhất của đội hình Pháp Sư ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là top 3 đội hình đang được đánh giá rất cao trong meta 11.23B. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đội hình leo rank hiệu quả dành cho mình. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.