Team Flash chính thức bị loại tại AIC 2021, cộng đồng Liên Quân chỉ biết thở dài "tự trách mình thôi"

Dù đã có quyền tự quyết sau khi ONE Team tạo ra cơ hội không thể tốt hơn nhưng Team Flash lại chính tay mình xóa bỏ cơ hội đi tiếp.

Ngày thi đấu cuối cùng tại vòng bảng AIC 2021, Team Flash đứng trước khe cửa hẹp cuối cùng để đi tiếp. Họ sớm đón nhận tin vui khi chính ONE Team đã giúp đội tuyển này lấy lại quyền tự quyết sau chiến thắng 3-0 trước Valencia CF Esports. Lúc này, Team Flash cần có 2 trận toàn thắng thì chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến vào Tứ kết AIC 2021.

Team Flash chính thức bị loại tại AIC 2021, cộng đồng Liên Quân chỉ biết thở dài tự trách mình thôi - Ảnh 1.

ONE Team tạo ra điều kiện không thể tốt hơn để Team Flash có lại quyền tự quyết

Tuy nhiên chính Team Flash đã tự tay vứt bỏ hoàn toàn cơ hội của mình khi thất bại ngay trong ván đấu đầu tiên gặp Arch Angel - đội tuyển được đánh giá là yếu hơn. Tuy nhiên ngay trong ván đấu đầu tiên với quân bài Zip + Tel'annas cực kỳ khó chịu thì Arch Angel đã khiến Team Flash thất bại. Với trận thua này, Team Flash đã chính thức bị loại ngay từ vòng bảng AIC 2021.

Trước đây, Dewa United - một đại diện khác của khu vực Indonesia cũng đã từng tiễn Team Flash ra về sớm tại vòng bảng AWC 2021 cũng với quân bài Zip cực kỳ khó chịu. Đây là lần thứ 2 mà đội tuyển giàu thành tích và có lượng fan đông đảo này bị loại tại vòng bảng ở 1 giải đấu quốc tế.

Team Flash chính thức bị loại tại AIC 2021, cộng đồng Liên Quân chỉ biết thở dài tự trách mình thôi - Ảnh 2.

Team Flash đã chính thức bị loại khỏi AIC 2021

Trước thông tin không mấy vui vẻ khi đại diện của Liên Quân Mobile nước nhà bị loại, cộng đồng game thủ đã để lại rất nhiều ý kiến. Trong đó rất nhiều người hâm mộ cho rằng Team Flash nên tự trách mình mà thôi.

- "Khỏi bàn cãi nữa nhé, với những gì đã thể hiện thì FL xứng đáng ở nhà xem giải."

- "Buồn thì buồn thật, nhưng phải công nhận là với phong độ này thì gặp ai cũng vậy thôi."

- "ONE gánh còng lưng để lấy cho quyền tự quyết nhưng Flash muốn fan 'cất poster vào trong góc'."

- "Không bênh được luôn, Team Flash tự trách mình thôi."

- "Mọi tính toàn đều trên cơ sở thắng 2-0 trước ARC, nhưng... Thật sự thất vọng"

Team Flash chính thức bị loại tại AIC 2021, cộng đồng Liên Quân chỉ biết thở dài tự trách mình thôi - Ảnh 3.

Team Flash chắc chắn sẽ có những thay đổi sau lần thất bại cay đắng này

Tuy Team Flash đã dừng bước nhưng Việt Nam vẫn có 2 đại diện cực mạnh là V Gaming và Saigon Phantom đang sở hữu phong độ hủy diệt. Vậy nên người hâm mộ Liên Quân nước nhà hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thành tích tốt, thậm chí là khả năng cạnh tranh chức vô địch của đại diện Việt Nam.

Ảnh: Internet