ĐTCL mùa 7: Daeja và Volibear bị nerf khẩn vì quá khỏe trong phiên bản 12.12

Riot đã ngay lập tức phải đưa ra những điều chỉnh để kìm hãm sức mạnh của Daeja và Volibear sau khi bản ĐTCL 12.12 cập bến.

Mới đây, bản hotfix 12.12 của ĐTCL mùa 7 đã được phía Riot công bố, với những điều chỉnh nhằm hạn chế sức mạnh của Volibear và Daeja – 2 unit đang làm mưa làm gió sau khi bản cập nhật 12.12 cập bến. Theo Riot Mortdog, đây là những điều chỉnh nhằm cân bằng meta trước sự “bành trướng” của đội hình Volibear Thần Thoại và Huyễn Long.

Với Daeja, unit Rồng Thần này sẽ bị giảm đi sức mạnh công kích cơ bản từ 40 xuống còn 20. Trong khi đó, sát thương kĩ năng của Daeja cũng được điều chỉnh khi giảm từ 55/85/300 xuống còn 30/45/200. Đây là những chỉnh sửa hoàn toàn hợp lí, nhất là trong bối cảnh Daeja vừa mới được Riot chỉnh sửa về mặt cơ chế khi đòn đánh của Daeja sẽ luôn bắn ra 3 quả cầu thay vì phải chờ 10 giây như trước.

Việc Leesin bị giảm sức mạnh khiến Volibear nghiễm nhiên trở thành kép chính trong đội hình Chiến Binh Rồng. Trong bản cập nhật 12.12 vừa qua, lượng sát thương lẫn máu cộng thêm khi kích hoạt kĩ năng của Volibear đều được cải thiện đáng kể, khiến cho unit này ngay lập tức trở thành một trong những carry hạng nặng. Tuy vậy, Riot đã ngay lập tức có động thái can thiệp bằng việc chỉnh sửa lượng máu cộng thêm khi kích hoạt kĩ năng của Volibear về lại như ở thời điểm trước khi bản 12.12 cập bến. Ngoài ra, lượng sát thương ở đòn đánh có cường hóa của Volibear cũng sẽ bị giảm từ 170/180/190 =

ĐTCL mùa 7: Daeja và Volibear bị nerf khẩn vì quá khỏe trong phiên bản 12.12

Một thay đổi đáng chú ý khác là việc hệ Thần Thoại được chỉnh sửa chỉ số về trước thời điểm bản 12.12 ra mắt. Điều này cũng đánh trực tiếp vào sức mạnh của đội hình Volibear Thần Thoại – Một trong những đội hình đang làm mưa làm gió ngay sau khi bản cập nhật mới vừa được ra mắt.

Với những thay đổi nói trên, meta ĐTCL 12.12 được dự báo sẽ trở nên cân bằng hơn rất nhiều khi game thủ không còn phải chứng kiến sự thống trị của Daeja hay Volibear.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về ĐTCL mùa 7 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?