ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị hiệu quả nhất meta hiện tại

Cùng Mọt Game tìm hiểu đâu là top 3 món trang bị đang được người chơi đánh giá cao nhất trong meta hiện tại của ĐTCL nhé!

Meta ĐTCL đang được đánh giá là khá cân bằng với những thay đổi trong bản vá 12.14B khi người chơi đều có thể sử dụng hầu hết các đội hình để leo rank. Mặc dù vậy, game thủ vẫn nên lưu ý một số điều để có thể giúp quá trình leo rank trở nên hiệu quả hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua top 3 trang bị hiệu quả nhất trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 7 nhé!

Top 3 trang bị hiệu quả nhất trong meta hiện tại của ĐTCL

Cuồng Đao Guinsoo

Cuồng Đao Guinsoo vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu đối với những đội hình sở hữu carry mang thiên hướng sát thương vật lý. Trong meta 12.14B, những con bài mạnh như Corki, Sy’Fen hay Shi Oh Yu đều xem Cuồng Đao Guinsoo là trang bị trấn phái giúp tối ưu được sức mạnh.

 ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị hiệu quả nhất meta hiện tại

Bạn hoàn toàn cũng có thể ghép sớm món trang bị này ở giai đoạn đầu trận cho những unit 1,2 tiền như Ezreal hay Tristana để có thể def máu cũng như tìm kiếm cơ hội dành về cho mình chuỗi thắng ở giai đoạn này.

Quỷ Thư Morello

Meta 12.14B đang chứng kiến sự lên ngôi của nhiều đội hình sở hữu khả năng hồi phục vô cùng mạnh mẽ như Sy’Fen hay Ngọc Long. Chính vì vậy việc sở hữu cho mình Quỷ Thư Morello là ưu tiên hàng đầu của nhiều game thủ trong meta hiện tại.

 ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị hiệu quả nhất meta hiện tại

Những vị tướng sở hữu bộ chiêu thức diện rộng như Hecarim, Sona hay Neeko đều có thể tận dụng tốt món trang bị này để giảm đi khả năng hồi phục từ đối thủ. Ngoài ra, đây cũng là món trang bị giúp bạn def máu tốt ở giai đoạn đầu game nhờ lượng sát thương đốt theo thời gian.

Huyết Kiếm

Với việc nhiều đội hình sở hữu lượng sát thương DPS lên ngôi trong meta hiện tại giúp Huyết Kiếm trở thành sự lựa chọn được nhiều người chơi hướng đến. Ngoài việc cung cấp khả năng hồi phục theo thời gian, món trang bị này còn giúp carry của bạn phần nào giảm đi những tình huống bị chết sốc bở lượng sát thương của đối thủ.

 ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị hiệu quả nhất meta hiện tại

Hầu hết những con bài gánh đội mạnh ở meta 12.14B như Sy’Fen hay Shi Oh Yu đều rất cần Huyết Kiếm trong bộ trang bị của mình. Ngoài ra, những unit mạnh khác như Yasuo đều tận dụng rất tốt món trang bị này để có thể phát huy được tối đa sức mạnh trong những tình huống giao tranh.

Trên đây là top 3 trang bị được đánh giá cao nhất trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 7. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho quá trình leo rank của bạn, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!