ĐTCL mùa 7.5: Khám phá cơ chế vô cùng đặc biệt của tộc Bạo Long

Bạo Long là một trong những tộc/hệ sở hữu cơ chế đặc biệt nhất trong ĐTCL mùa 7.5 khi có thể hack trang bị một cách ấn tượng.

Bạo Long là một trong những tộc hệ hoàn toàn mới được Riot bổ sung trong mùa 7.5 của ĐTCL. Đặc biệt, cơ chế của tộc Bạo Long khiến nhiều game thủ phải bất ngờ ngay khi được Riot Games giới thiệu với khả năng hack trang bị vô cùng bá đạo. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cơ chế đặc biệt của tộc Bạo Long trong ĐTCL mùa 7.5 nhé!

Cơ chế tộc Bạo Long ĐTCL mùa 7.5

Lượng chỉ số được cộng thêm khi kích hoạt Bạo Long không thực sự quá ấn tượng khi chỉ cho thêm một lượng máu nhất định. Tuy vậy, cơ chế hack trang bị lại khiến nhiều người bất ngờ, bởi game thủ hoàn toàn có thể tận dụng để khiến cho đối thủ của mình không kịp trở tay.

ĐTCL mùa 7.5: Khám phá cơ chế vô cùng đặc biệt của tộc Bạo Long

Cụ thể khi kích hoạt mốc Bạo Long, đơn vị ở trong ô Bạo Long sẽ hi sinh thân mình ở đầu giao tranh, sau đó tạo ra bản sao của một trong bị ngẫu nhiên mà họ đang sử dụng cho mỗi tướng Bạo Long cùng máu cộng thêm. Ngoài ra, các trang bị không thể ghép (trang bị Ánh Sáng, trang bị lò rèn của Ornn) hoặc ấn tộc hệ sẽ bị hắc hóa sau khi được nhân bản và trở thành Tinh Hoa Bạo Long. Các mốc kích hoạt của tộc Bạo Long:

  • 2 Bạo Long: 600 máu cộng thêm.
  • 4 Bạo Long: 800 máu cộng thêm.
  • 6 Bạo Long: 1000 máu cộng thêm.
  • 8 Bạo Long: 1800 máu cộng thêm.

ĐTCL mùa 7.5: Khám phá cơ chế vô cùng đặc biệt của tộc Bạo Long

Điểm sơ qua về cơ chế, rõ ràng Bạo Long không phải là một tộc hệ quá mạnh về mặt sát thương trong giao tranh khi nội tại của tộc này không cho tướng đồng minh thêm chỉ số SMCK hay SMPT. Tuy nhiên bù lại, khả năng hack trang bị lại là điểm giúp tộc Bạo Long giành ưu thế trong giao tranh, hoặc có thể kết hợp với nhiều unit mạnh về giai đoạn cuối game.

Những món trang bị như Thông Đạo Zz’rot hay Phong Kiếm hoàn toàn có thể được tận dụng để gây hiệu ứng khống chế hàng loạt cho kẻ địch cũng như giúp dàn tuyến đầu của bạn trở nên cứng cáp hơn. Aoshin hay Aurelion Sol đều có thể kết hợp tốt với đội hình Bạo Long, hoặc bạn cũng có thể vận hành xoay quanh hai con bài sát thương chính của tộc này là Aphelios và Rengar.

ĐTCL: Game thủ có thể tự do kết hợp nhiều Rồng Thần trong mùa 7.5
ĐTCL: Game thủ có thể tự do kết hợp nhiều Rồng Thần trong mùa 7.5
Trong ĐTCL mùa 7.5 sắp tới, game thủ sẽ có thể thoải mái kết hợp các unit Rồng Thần mà không cần phải nhờ đến Lõi.

Dự kiến ĐTCL mùa 7.5 sẽ cập bến trong phiên bản 12.17 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!