ĐTCL mùa 7.5: Tương lai nào cho đội hình Sát Thủ tại mùa giải mới

Đội hình Sát Thủ được dự đoán sẽ khá khó để sử dụng trong ĐTCL mùa 7.5 sau những điiều chỉnh từ phía Riot.

Sát Thủ luôn luôn là một đội hình sở hữu độ khó chịu cực cao với khả năng tiếp cận tuyến sau và dứt điểm bằng lượng sát thương sốc của mình. Tuy nhiên ở mùa 7, đội hình Sát Thủ lại khó có nhiều đất diễn khi carry 4 tiền của đội hình này là Talon lại tỏ ra khá “vô hại”. Có chăng đội hình Sát Thủ chỉ thực sự đáng sợ khi kết hợp Ấn kích hệ cho Olaf hay Sy’Fen. Mặc dù vậy trong ĐTCL mùa 7.5, game thủ sẽ càng khó vận hành hơn khi không thể dễ dàng ghép Ấn Sát Thủ như trước.

ĐTCL mùa 7.5: Tương lai nào cho đội hình Sát Thủ tại mùa giải mới

Cụ thể trong ĐTCL mùa 7.5 sắp tới, công thức Xẻng Vàng cùng Găng Đấu Tập sẽ không còn cho bạn Ấn Sát Thủ như trước mà thay vào đó sẽ là Ấn Thủy Long. Đây là tin buồn dành cho những người chơi yêu thích lối đánh khó chịu của đội hình Sát Thủ khi giờ đây, bạn chỉ có thể dựa vào Sách Ấn hoặc Lõi Rồng Thần mới có thể sở hữu ấn Sát Thủ để kích hoạt hiệu ứng cho các carry của tộc/hệ khác.

ĐTCL Mùa 7.5: Tổng hợp toàn bộ Nâng Cấp Điện Thờ mới
ĐTCL Mùa 7.5: Tổng hợp toàn bộ Nâng Cấp Điện Thờ mới
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu toàn bộ Nâng Cấp Điện Thờ mới trong ĐTCL mùa 7.5 sắp tới nhé!

Việc Pyke bị xóa bỏ khỏi mùa 7.5 cũng khiến đội hình Sát Thủ mất đi một nguồn sát thương dứt điểm “uy tín”. Ngoài ra, Talon cũng là vị tướng bị xóa, thay vào đó là Nilah – Một carry 4 tiền khác thuộc tộc Thủy Long. Rõ ràng với những thay đổi trên, đội hình Sát Thủ sẽ trở nên khó vận hành hơn rất nhiều khi khó có thể kích hoạt hiệu ứng lên những vị tướng khác cũng như thiếu đi sức mạnh của tướng 5 tiền.

ĐTCL mùa 7.5: Tương lai nào cho đội hình Sát Thủ tại mùa giải mới

Sau khi những chỉnh sửa của Riot được công bố, nhiều game thủ ĐTCL đã tỏ ra bất bình khi đội hình Sát Thủ trong mùa 7 vốn đã “phế” nay lại còn khó vận hành hơn khi không thể ghép Ấn như trước. Nhiều khả năng Riot sẽ phải đưa ra những điều chỉnh nếu không muốn đội hình này biến mất trong ĐTCL mùa 7.5

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!