DK lý giải lý do rút Nuguri ra trong cặp BO5 với T1

Nuguri chỉ góp mặt ở 1 ván đấu trong thất bại 2-3 của DK trước T1

Giải đấu LCK Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng không thể xứng đáng hơn dành cho Gen.G. Trong xuyên suốt cả 3 ván đấu, Chovy và các đồng đội đã thể hiện sự “out trình” trước T1. Chiến thắng 3-0 trong trận chung kết giúp Gen.G có lần đầu tiên đăng quang tại LCK. Ngoài ra, họ sẽ đến với CKTG 2022 trên tư cách là hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc. Trong khi đó, T1 sẽ là hạt giống số 2 của LCK.

DK lý giải lý do rút Nuguri ra trong cặp BO5 với T1

Kết quả LCK Mùa Hè 2022 không khác mấy so với giải đấu mùa xuân ngoại trừ việc ngôi vương đổi ngôi. DK dù được đánh giá mạnh hơn so với mùa xuân nhưng cuối cùng Daeny và các học trò lại chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 và phải tham dự vòng loại khu vực để giành vé đến CKTG. Cũng nói thêm, DK đã nhận thất bại cay đắng 2-3 trước T1 ở trận bán kết.

Đó là trận đấu mà HLV Daeny đã có quyết định tương đối táo bạo khi chỉ dùng Nuguri 1 lần trong suốt 5 ván đấu. Cựu sao FPX chỉ được tung vào sân khi DK bị T1 dẫn trước 2-0 sau 2 ván đấu đầu tiên. Ngay lập tức tạo ra sự khác biệt với Renekton đè đường Zeus và tạo tiền đề để DK có thể hủy diệt T1 nhanh chóng. Ấy thế mà Nuguri lại bị thay ra trong ván đấu sau đó và phần lớn người hâm mộ đều vô cùng khó hiểu với quyết định của BHL DK.

DK lý giải lý do rút Nuguri ra trong cặp BO5 với T1

Mới đây, phía DK đã đưa ra thông báo: “Nuguri không có vấn đề về sức khỏe và chúng tôi luôn theo dõi chặt chẽ cũng như quan tâm đến sức khỏe của mọi tuyển thủ trong đội. Quyết định về việc thay người ở đường trên là do huấn luyện viên trưởng, BHL chỉ đạo đưa ra, không phải do vấn đề sức khỏe của tuyển thủ.”

Hiện tại, người hâm mộ DK vẫn không thể chấp nhận lý do bên phía đội tuyển đưa ra.