Tốc Chiến: Tất tần tật thông tin về giải Wild Circuit Asia 2022

Cùng Mọt game tìm hiểu thông tin Giải đấu Wild Circuit Asia Invitational 2022 được tổ chức bởi Riot Games Hàn Quốc sắp diễn ra.

Giải đấu Wild Circuit Asia Invitational 2022 (WCA) đã rục rịch khởi động. Đây là sân chơi quy tụ những đội tuyển xuất sắc, đại diện cho từng khu vực. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu những thông tin đầu tiên về giải đấu này nhé.

Thông tin sơ lược về giải Wild Circuit Asia 2022

Tốc Chiến: Tất tần tật thông tin về giải Wild Circuit Asia 2022

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của thể thao điện tử, tăng cường giao lưu giữa các khu vực, giải đấu Wild Circuit Asia Invitational 2022 đã chính thức xuất hiện.

  • Đơn vị tổ chức: Riot Games Hàn Quốc
  • Thời gian diễn ra: 5/9 – 9/9
  • Tổng giá trị giải thưởng: lên tới 40,000 USD

Tin vui bên lề dành cho người hâm mộ Việt Nam, đó là giải đấu cấp quốc tế này sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận Tiếng Việt. Bạn có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ Giải đấu Wild Circuit Asia trên các nền tảng sau:

Các đội tham gia

Danh sách các đội tham gia thi đấu

Giải đấu WCA 2022 sẽ được diễn ra với sự tham gia của 4 đội đến từ khu vực Đông Nam Á, 3 đội Hàn Quốc và 1 đội đại diện khu vực Nhật Bản.

Tốc Chiến: Tất tần tật thông tin về giải Wild Circuit Asia 2022
8 đội tuyển tham dự WCA

Đại diện khu vực Đông Nam Á: 

Team Flash (TF)
Flash Wolves (FW)
Rex Regum Qeon (RRQ)
Buriram United Esports (BRU)
Đại diện khu vực Hàn Quốc:
Rolster Y (RY)
Kwangdong Freecs (KDF)
Liiv SANDBOX (LSB)
Đại diện khu vực Nhật Bản:
Unsold Stuff Gaming (USG)

Đội hình thi đấu các đội tuyển

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức, các đội tuyển sẽ thi đấu theo đội hình như sau:

Tốc Chiến: Tất tần tật thông tin về giải Wild Circuit Asia 2022
Đại diện Việt Nam – Team Flash vẫn giữ đội hình chủ lực như các giải đấu trước. Hi vọng đội tuyển của chúng ta sẽ giữ vững phong độ như trong giải đấu Snapdragon Pro Series vừa diễn ra, gặt hái thành tích cao tại WCA 2022.
Nhìn chung, Wild Circuit Asia 2022 là một giải giữa mùa hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong khi chờ đợi mùa giải mới. Lịch thi đấu các trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết khác trong trang chủ Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất của Tốc Chiến bạn nhé!