ĐTCL mùa 7.5: Top 3 tướng nên tránh xa trong phiên bản 12.18

Đây đều là những vị tướng mà từng được rất nhiều người chơi yêu thích, tuy nhiên sang đến ĐTCL mùa 7.5 đã thật sự bị mờ nhạt đi nhiều.

Đấu trường chân lý (ĐTCL) mùa 7.5 đã mang lại cho game thủ rất nhiều bất ngờ về các vị tướng mới. Tuy nhiên, điều này cũng đã phần nào khiến cho một số vị tướng dần trở nên mờ nhạt và chỉ có tác dụng kích hệ. Chính vì thế, hôm nay Kênh Tin Game sẽ nếu ra 3 cái tên vô cùng mạnh mẽ ở mùa 7. Nhưng lại đang mất dần vị thế của mình tại phiên bản 12.18 này.

Sett

Đây là một vị tướng vô cùng mạnh mẽ tại mùa 7 và có khả năng gây sát lương lớn. Tại mùa trước, Sett được rất nhiều người chơi ưa chuộng và sử dụng để làm chủ lực cho đội hình. Chỉ cần có đủ đồ và kết hợp với ấn Chiến Binh Rồng thì vị tướng này sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào.

ĐTCL mùa 7.5: Top 3 tướng nên tránh xa trong phiên bản 12.18

Tuy nhiên khi bước sang ĐTCL mùa giải 7.5 này, Sett đang bị người chơi coi là một slot dùng để kích mộc tộc hệ. Điều này cũng khá là dễ hiệu, bởi đây chính là thời điểm mà nhiều đội hình ưu tiêm và hồi phục lên ngôi. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng gây sát thương và khiến cho Sett bị mất đất diễn.

Volibear

Volibear là một quân bài được rất nhiều người chơi săn đón ở ĐTCL mùa 7. Bởi lẽ, vị tướng này sẽ khuấy đảo cả đấu trường khi có tộc hệ Thần Thoại. Khi song hành cùng với người anh em Ornn thì quả thật là không ai có thể ngăn cản được. Với khả năng gây sát thương lan của mình, Volibear luôn là một chủ lực không thể thay thế trong các đội hình liên quan.

ĐTCL mùa 7.5: Top 3 tướng nên tránh xa trong phiên bản 12.18

Nhưng sang đến mùa 7.5 này, tộc Thần Thoại đã chính thức bị khai từ. Và điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến Volibear. Bởi vì, ở phiên bản này thì các lựa chọn cùng với giá tiền đó nhưng lại mang về nhiều hiệu quả hơn. Điều này đã trực tiếp đẩy Volibear vào danh sách những tướng kích hệ.

Gnar

Kết hợp với vị tướng hóa hình như Neeko tại mùa 7, Gnar thật sự là một tuyến đầu công thủ toàn diện khi kết hợp với cả buff hóa hình. Không những thế mà khi chơi đội hình Ngọc Long, vị tướng này cũng chứng tỏ được sức mạnh của mình vô cùng rõ rệt.

ĐTCL mùa 7.5: Top 3 tướng nên tránh xa trong phiên bản 12.18

Những đó là Gnar của mùa 7, còn sang đến 7.5 vị tướng này đã phải chịu chung kiếp tướng kích hệ. Bởi sự ra đi của Neeko cũng như là một số cái tên quan trọng trong việc kích Ngọc Long. Không những thế một số vị tướng hóa hình tại phiên bản này thì cực kỳ đa dụng. Điều này đã khiến cho Gnar không thật sự được trọng dụng.

Lời kết

Vậy là phiên bản 12.18 này cũng đã dần hé lộ ra những quân bài đang dần mất đi vị thế của mình cho dù trước đó đã cực kỳ mạnh mẽ. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để nắm bắt được những thông tin mới nhất về game nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame