Tiền Mùa Giải 2023: Xuất hiện 2 trang bị giống với chiêu cuối của Shen và Dịch Chuyển

LMHT Tiền Mùa Giải 2023: Riot để lộ hai trang bị hoàn toàn mới với tiềm năng có thể thay thế phép bổ trợ Dịch Chuyển trong tương lai.

Bên cạnh những thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải 2023, Riot Games đã tranh thủ giới thiệu những hình ảnh mới nhất về cửa hàng trang bị. Trong đó bất ngờ có sự xuất hiện của hai trang bị với tiềm năng thay thế hoàn toàn phép bổ trợ Dịch Chuyển, mà trước đó không được giới thiệu trong bài viết chứa thông tin về Tiền Mùa Giải 2023.

LMHT: Hé lộ trang bị thay thế Dịch Chuyển trong tương lai
Liệu nerf không nổi, Riot có định xoá luôn Dịch Chuyển khỏi game?

Dịch Chuyển vẫn được biết đến là phép bổ trợ có hồi chiêu lâu nhất LMHT, với 360s ở trước phút 14 sau đó chỉ còn 240s. Việc một phép bổ trợ có hồi chiêu lâu như thế đơn giản là để bù trừ cho tiềm năng quá lớn mà nó có thể đem lại trong trò chơi. Việc bạn chỉ mất 4s niệm và có thể xuất hiện hầu như bất cứ vị trí nào trên bản đồ (miễn là có đơn vị đồng minh như: Trụ, Mắt,…) thực sự là quá mạnh mẽ. Từng đau đầu trong việc nerf sức mạnh của Phép bổ trợ này, có lẽ trong tương lai Riot sẽ xoá luôn Dịch Chuyển, thay vào đó họ sẽ mang “sức mạnh” của Dịch Chuyển vào trang bị ở Cửa hàng.

Boots Of Teleportation

Tạm dịch là Giày Dịch Chuyển

  • Giá: 1200 vàng
  • 45 Tốc Độ Di Chuyển
  • 250 Máu
  • Nội tại: Niệm trong 4s sau đó cho phép bạn Dịch Chuyển đến vị trí của Công Trình, Mắt, Lính hoặc Tướng Đồng Minh (hồi chiêu: 240s).

Một trang bị Giày có khả năng giúp người chơi có sẵn cho mình một phép Dịch Chuyển bỏ túi.

Sword In The Stone

Tạm dịch là Gươm Trong Đá

  • Giá: 3400 vàng
  • 55 Sức Mạnh Công Kích
  • 35 Giáp
  • 35 Kháng Phép
  • 15 Điểm Giảm Hồi Chiêu
  • Nội Tại: Niệm trong 4s sau đó cho phép bạn Dịch Chuyển đến vị trí của Công Trình, Mắt, Lính hoặc Tướng Đồng Minh. Khi tới nơi, bạn sẽ tạo Khiên Chắn cho tất cả các tướng đứng gần khu vực đó (hồi chiêu: 240s).

Không cần phải nói nhiều, đây chắc chắn là Nhất Thống của Shen phiên bản Hàng Hiệu rồi.

Hiện tại hai trang bị trên đã bị gỡ khỏi cửa hàng ở máy chủ thử nghiệm, nhưng như chúng ta có thể thấy, việc xuất hiện hai trang bị trên chắc chắn một điều rằng Riot đang có ý định ngầm loại bỏ Dịch Chuyển ra khỏi trò chơi bắt chúng ta đánh đổi bằng việc phải lên trang bị có khả năng tương tự. Tính tới hiện tại, việc hai trang bị kia có chính thức được đem vào trò chơi hay không chúng ta vẫn chưa thể biết, có lẽ sẽ còn cần một khoảng thời gian nữa. Theo anh em, liệu meta sẽ thay đổi theo chiều hướng nào nếu thay đổi trên được ấn định? Hãy để lại ý kiến cá nhân của mình bên dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame