LMHT: Ai là vị tướng mạnh nhất meta phiên bản 12.19?

Phiên bản 12.19 đang chứng kiến sự lên ngôi của Nasus ở khu vực Đường Trên sau những đợt tăng sức mạnh từ phía Riot.

Phiên bản 12.19 đánh dấu việc Riot tung ra hàng loạt những chỉnh sửa nhằm mang những con bài off-meta trở nên phổ biến hơn đồng thời khuyến khích game thủ tạo ra những lối chơi mới đặc biệt. Chính những điều chỉnh này đã giúp Nasus – Một vị tướng tưởng chừng như khá khó để vận hành ở Đường Trên lại tỏ ra vô cùng mạnh mẽ trong meta hiện tại.

Trong phiên bản 12.19, Nasus được Riot ưu ái với việc tăng sức mạnh ở 3 trên 4 chiêu thức bao gồm Q, W và R. Tất cả điều này đã mang đến cho Nasus một “sức sống mới” ở khu vực Đường Trên khi tỉ lệ thắng cực kì ấn tượng là điều đang phản ánh rõ cho sự hiệu quả của vị tướng này. Ở những phiên bản trước, Nasus chỉ ngụp lặn ở nhóm “cầm đèn đỏ” với tỉ lệ thắng quanh quẩn ở mức 48%. Tuy nhiên sau bản 12.19, tỉ lệ thắng của Nasus lại được cải thiện đáng kể khi đạt mốc 52,43% trong một meta mà những Darius hay Aatrox vẫn đang cực kì mạnh mẽ. Ngoài ra, tỉ lệ chọn của Nasus cũng tăng một cách chóng mặt từ 2,6% lên 8,2%.

LMHT: Ai là vị tướng mạnh nhất meta phiên bản 12.19?

Về bảng ngọc, Quyền Năng Bất Diệt có lẽ sẽ là sự lựa chọn được đại đa số người chơi sử dụng Nasus hướng đến khi đây là điểm ngọc phù hợp với đại đa số những kèo đấu với Đấu Sĩ Đường Trên. Ở nhánh ngọc phụ, Đắc Thắng và Huyền Thoại: Kháng Hiệu Ứng sẽ là những sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

LMHT: Ai là vị tướng mạnh nhất meta phiên bản 12.19?

Theo đồn đoán của người chơi, nhiều khả năng Riot sẽ “để mắt” đến Nasus trong thời gian tiếp theo để quyết định xem có nên dành tặng cho vị tướng này một bản hotfix nhằm kiềm chế sức mạnh hay không. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đây vẫn sẽ là một trong những sự lựa chọn leo rank mạnh mẽ dành cho game thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!