ĐTCL mùa 9: Riot Games giới thiệu linh thú độc quyền tại máy chủ Trung Quốc nhằm vinh danh TheShy

Mới đây, máy chủ ĐTCL Trung Quốc vừa hé lộ linh thú độc quyền Fiora Tiệc Bể Bơi vô cùng dễ thương.

Mới đây, máy chủ ĐTCL Trung Quốc tiếp tục khiến cộng đồng người chơi quốc tế phải trầm trồ khi ra mắt linh thú (Tướng Tí Nị) độc quyền tiếp theo cực kỳ đáng yêu. Đây là thông tin chính thức được đăng tải trên trang chính thức của ĐTCL Trung Quốc, theo đó Tướng Tí Nị độc quyền tiếp theo chính là Fiora Tiệc Bể Bơi Tí Nị, đây là linh thú nhằm tôn vinh tuyển thủ TheShy - cựu thành viên của Invictus Gaming.

Trong đoạn video ngắn được đăng tải, Riot Games đã nhắc lại cho chúng ta thấy một TheShy vô cùng thành công cùng đột tuyển IG trong năm 2018. Trong năm đó, anh là mắt xích không thể thiếu trong đội hình khi thể hiện được phong độ hủy diệt các đối thủ và lên ngôi vô địch CKTG 2018. Hiện tại, TheShy đang là một trong những tuyển thủ được yêu thích nhất tại LPL, đồng thời trở thành biểu tượng tại LMHT Trung Quốc.

Theo chia sẻ từ phía Riot Games, linh thú Fiora Tiệc Bể Bơi Tí Nị ra mắt nhằm tri ân những thành tựu mà TheShy đã đạt được trong quá khứ. Đây chắc chắn sẽ là động lực vô cùng to lớn khi hiện tại cựu tuyển thủ của Invictus Gaming đang không có được phong độ tốt trong màu áo Weibo Gaming. Thế nhưng, việc nhận được món quà đến từ Riot Games nhiều người hâm mộ LMHT vẫn kì vọng về việc TheShy sẽ lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất. 

linh-thú-fiora.jpg

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng của ĐTCL mùa 9, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!