SBTC Esports chính thức lên tiếng khi liên tục bị hủy lịch thi đấu: Phải chịu thiệt hại nặng nề, yêu cầu BTC VCS minh bạch

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, SE đã có câu trả lời giải đáp thắc mắc đến cộng đồng LMHT Việt.

Như KenhTinGame đưa tin trước đó, sau trận thua trước GAM ở tuần thi đấu đầu tiên, các trận đấu của SE tại tuần thứ 2 bất ngờ bị tạm hoãn không lý do. Sang đến tuần thứ 3 vừa qua, thậm chí SE bị BTC VCS cắt hẳn lịch thi đấu.

Mặc dù BTC chưa đưa ra câu trả lời chính thức nhưng rất nhiều nguồn tin cho biết việc SE đang phải tạm hoãn vô thời hạn thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023 để phục vụ Riot Games điều tra do liên quan đến nghi vấn có thành viên tham gia bán độ. Mới đây, ông Cao Lê Tuấn Tú – Người đồng sáng lập và quản lý SBTC Esports cũng đã úp mở về việc đội tuyển LMHT sắp có “biến”.

Điều này càng trở nên có cơ sở khi mới đây ĐTQG LMHT Việt Nam có sự thay đổi đội hình tham dự ASIAN GAMES 2022. Cụ thể 2 thành viên đang thuộc SBTC Esports là Dia1 và Palette đã bị loại khỏi đội, thay vào đó là Kati và Bie.

Dia1 và Palette bị loại khỏi đội hình ĐTQG LMHT Việt Nam tham dự ASIAN GAMES 2022
Dia1 và Palette bị loại khỏi đội hình ĐTQG LMHT Việt Nam tham dự ASIAN GAMES 2022

Trước nhiều thông tin không xác thực và nhắm vào các thành viên SE, mới đây fanpage SBTC Esports đã chính thức lên bài đính chính, thông báo chính thức về tình hình đội tuyển. Theo đó, việc SE im lặng và không thông báo bất kì điều gì đến cộng đồng trong thời gian vừa qua là theo yêu cầu của BTC.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì BTC vẫn chưa có thông báo cụ thể nào về lộ trình sắp tới cho SE. Các trận đấu của SE đến hết tuần 4 (kết thúc giai đoạn lượt đi) tiếp tục bị hủy mà không có lời giải thích thỏa đáng.

Điều này đang gây thiệt hại rất lớn cho Chủ sở hữu đội tuyển SE khi phải chịu tổn thất về tài trợ, quảng bá hình ảnh và không thể triển khai hoạt động truyền thông. Cùng với đó, các chi phí khác như lương tuyển thủ, chi phí sinh hoạt, Gaming House vẫn tiếp tục phát sinh. Kết bài đăng, SE mong muốn BTC VCS đưa ra câu trả lời thích đáng về tình hình đội, kế hoạch sắp tới kèm theo các mốc thời gian minh bạch.

SBTC Esports lên tiếng sau khoảng thời gian im lặng theo yêu cầu từ BTC
SBTC Esports lên tiếng sau khoảng thời gian im lặng theo yêu cầu từ BTC

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.