ĐTCL tiếp tục lên sóng VTV, CKTG 2024 chuẩn bị được HTV trực tiếp

Cộng đồng game thủ Việt Nam liên tục đón nhận tin vui khi các đài truyền hình lớn như VTV và HTV ngày càng quan tâm đến những giải đấu esports LMHT và ĐTCL.

Giải đấu ĐTCL Cúp Chiến Thuật 3 – Mùa 12 của khu vực APAC vừa kết thúc với chức vô địch thuộc về tuyển thủ Việt Nam HNZ Maris. Ngoài ra, một cái tên quen thuộc khác là YBY1 cũng đứng ở vị trí thứ 3 và cùng Maris giành suất tham dự Đại Chiến Siêu Xẻng – Chung kết khu vực APAC vào tháng 11 tới.

Tất cả thông tin này vừa được xuất hiện trên Bản tin Thể thao 247, thuộc chương trình Thời sự tối 19h của các kênh sóng Đài truyền hình Việt Nam – VTV vào tối 21/10. Theo đó, giải đấu được Riot Games và VNG Games tổ chức được nhắc đến khá chi tiết cũng như việc tuyển thủ Việt Nam là HNZ Maris lên ngôi vô địch.

Rõ ràng, các giải đấu eSports ĐTCL ngày càng được quan tâm hơn bởi nhà đài, qua đó giúp cho cộng đồng game thủ Việt Nam có thêm những bữa cơm tối vui vẻ cùng gia đình. Trước đó, VTV cũng từng đăng tin về giải đấu Chung Kết Khu Vực APAC Đại Chiến Siêu Xẻng – Mùa 11 vào tháng 7/2024.

Một giải đấu đáng chú ý khác đang diễn ra chính là CKTG 2024 bộ môn LMHT cũng được VTV đưa tin nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn có hai đại diện Việt Nam là GAM Esports và Vikings Esports thi đấu.

HTV thông báo phát sóng trực tiếp CKTG 2024

Mới đây, cộng đồng fan tiếp tục đón thêm tin vui khi Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát sóng trực tiếp những trận đấu còn lại của CKTG 2024. Theo thông báo từ bản tin Thể thao 365 của HTV Thể Thao, hai trận đấu Bán kết (ngày 26-27/10) và trận Chung kết (ngày 2/11) sẽ lần lượt được phát sóng trực tiếp trên 3 kênh HTV1, HTVKeys và HTV Thể Thao.