ĐTCL: Top 3 Tộc hệ bị xóa bỏ trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Ngoài việc chào đón những tộc/hệ mới, game thủ cũng sẽ nói lời chia tay với một số tộc/hệ đặc biệt trong ĐTCL mùa 7.5

Ngoài việc bổ sung những tộc/hệ mới, bản cập nhật giữa mùa cũng thường chứng kiến việc một số vị tướng cũng như tộc/hệ bị xóa bỏ. Trong mùa 7.5 sắp tới, game thủ sẽ phải nói lời chia tay với 3 tộc/hệ cực kì đặc biệt cũng như rất được yêu thích trong ĐTCL mùa 7. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu 3 tộc/hệ đó là gì nhé!

3 tộc/hệ bị xóa bỏ trong ĐTCL mùa 7.5 khiến game thủ tiếc nuối

Lễ Hội

Corki hay Sona đều là những vị tướng thường xuyên được sử dụng trong mùa 7.5 với sức mạnh ấn tượng. Đội hình Pháo Thủ Lễ Hội với 2 chủ lực này luôn luôn góp mặt thường xuyên trong meta và được nhiều game thủ sử dụng để leo rank.

 ĐTCL: 3 Tộc hệ bị xóa bỏ trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Ngoài ra, với cơ chế đặc biệt của mình, Lễ Hội cũng là tộc có thể kết hợp với nhiều tướng khác nhau để tạo ra nguồn sát thương bùng nổ. Những Yone, Swain hay đặc biệt là Daeja đều trở nên cực kì đáng sở nếu sở hữu trang bị Ấn Lễ Hội. Trong số đó, có lẽ Daeja Lễ Hội sẽ là lối chơi khiến nhiều game thủ tiếc nuối trong mùa 7.5 này.

Thần Thoại

Tương tự với Lễ Hội, Thần Thoại cũng là tộc/hệ sở hữu cơ chế vô cùng bá đạo. Việc những Volibear hay Anivia sở hữu lượng chỉ số khủng nhờ “hấp thụ” sức mạnh của tướng đồng minh sẽ là một trong những điều khiến game thủ nhớ nhất trong ĐTCL mùa 7.

 ĐTCL: 3 Tộc hệ bị xóa bỏ trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Mặc dù tộc Thần Thoại bị xóa bỏ nhưng con bài Volibear vẫn sẽ không bị xóa bỏ trong ĐTCL mùa 7.5 mà chỉ bị mất đi một mốc kích hoạt tộc/hệ. Để bù đắp cho sự mất đi của Thần Thoại, Riot đã cho ra mắt tộc Bạo Long được đánh giá còn bá đạo hơn nhiều lần với khả năng “phân chia” trang bị cho các tướng được kết nối.

Luyện Rồng

Việc Măm Măm trở thành một unit Rồng Thần trong mùa 7.5 khiến tộc Luyện Rồng nghiễm nhiên sẽ bị xóa bỏ trong bản cập nhật giữa mùa. Điều này cũng giúp người chơi có thể trang bị những item mạnh cho Măm Măm mà không cần phải nhờ cậy đến việc xây dựng lối chơi 3 Chén Sức Mạnh như trong mùa 7. Tuy nhiên, hẳn nhiều game thủ sẽ không thể quên được đội hình Luyện Rồng nuôi Măm Măm cực bá trong mùa 7 khi có thể thổi bay dàn tuyến sau của đối thủ chỉ với một lần tung chiêu.

 ĐTCL: 3 Tộc hệ bị xóa bỏ trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!