ĐTCL: Vayne, Aatrox cùng Noctune bị “sờ gáy” tại bản 11.17B

Mới đây, Riot Mordog vừa đăng tải thông tin về bản cập nhật 11.17B với nhiều thay đổi nhắm vào việc cân bằng meta hiện tại.

Mới đây, một số cập nhật trong bản 11.17B đã được Riot Mordog tiết lộ trên Twitter của mình. Qua đó, Aatrox, Noctune và đặc biệt là Vayne sẽ bị giảm sức mạnh trong lần cập nhật này. Đây là một quyết định đúng đắn để cân bằng meta trong thời điểm những đội hình Hyper Roll Vayne Suy Vong hay Kalista Quân Đoàn đang tỏ ra khá mạnh mẽ.

Phụ lục

Aatrox

Với Aatrox, đợt giảm sức mạnh này nhắm đến khả năng hồi phục ấn tượng của vị tướng này ở ngưỡng sức mạnh 3 sao, cũng như chỉnh sửa một chút về lượng năng lượng, cụ thể như sau:

  • Năng lượng: 0/70 -
  • Khả năng hồi phục: 200/300/450 -

Noctune

Noctune vẫn luôn là một trong những carry khủng của đội hình Sát Thủ với khả năng gây sát thương ấn tượng cùng lượng hồi phục đáng kể. Vì vậy ở bản 11.17B, Noctune sẽ bị giảm chỉ số sức mạnh công kích cơ bản:

  • SMCK: 80 -
ĐTCL Mùa 5.5: Tham khảo ‘Vaybu’ Suy Vong, đội hình cực khỏe trong meta 11.17
ĐTCL Mùa 5.5: Tham khảo ‘Vaybu’ Suy Vong, đội hình cực khỏe trong meta 11.17
Vayne - Suy Vong đang có tới 57.4% tỷ lệ lọt vào top 4, cao nhất trong số các đội hình meta hiện tại ở bản 11.17.

Vayne

Vayne đang là ngôi sao của bản 11.17 khi đang là một trong những carry mạnh mẽ nhất dù chỉ đáng giá 1 tiền. Sau thời gian dài biến mất khỏi meta, đội hình Hyper Roll Vayne Suy Vong đang trở lại và mạnh mẽ hơn rất nhiều nếu kết hợp với đồ Ánh Sáng hợp lí. Trong bản 11.17B, Vayne sẽ bị giảm ở khả năng gây sát thương chuẩn:

  • Sát thương chuẩn: 70/100/140 -

ĐTCL: Vayne, Aatrox cùng Noctune bị

Sau khi Mordog đăng tải chi tiết về bản vá 11.17, rất nhiều người chơi đã bày tỏ quan điểm của mình về những thay đổi này. Đa số họ đều hài lòng về việc những thay đổi này có thể giúp phần nào cân bằng meta hiện tại. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến thắc mắc khi những carry mạnh ở thời điểm hiện tại như Kalista hay Kayle đều không bị nhắm đến ở bản vá lần này.

Dự kiến bản vá 11.17B sẽ cập bến vào thứ 4 hoặc thứ 5 tuần này. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?