ĐTDV Mùa Đông 2022 (21/09): Không có bất kì cơn địa chấn nào được tạo nên ở vòng đấu này

ĐTDV Mùa Đông 2022 (21/09): Các ông lớn đều tỏ ra quá vượt trội so với các đội thách thức họ ở vòng đấu này.

Những cái tên nằm ở cửa trên ĐTDV đều giành được chiến thắng một cách dễ dàng. Một ngày thi đấu không có gì quá bất ngờ.

VGM 3-0 HQ

Lại là bài đánh Mganga Helen của VGM, nhưng có vẻ như lần này HQ đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Rất nỗ lực trong việc kiểm soát, thậm chí còn vươn lên về mạng hạ gục, dẫu vậy HQ vẫn không thể nào tìm thấy cơ hội dứt điểm trận đấu. Phía bên kia VGM đã cực kì cẩn trọng trong việc nuôi HoàngTĐ lớn, để rồi Elsu trong tay của anh chàng này bắn hết. Ván thi đấu không thể chạy thoát khỏi tay VGM.

ĐTDV Mùa Đông 2022 (21/09): Tất cả các đội tuyển cửa trên đều giành chiến thắng

Sang ván đấu thứ hai và thứ ba, HQ dần dần để mất đi những bất ngờ mà họ đã chuẩn bị. VGM vẫn thế, họ chầm chậm bóp nghẹt đối phương theo thời gian của ván đấu. Trận thắng 3-0 dễ dàng dành cho VGM.

HEV 3-0 B2F

Cướp rừng và đàn áp đối thủ ngay từ giai đoạn đi đường. Hàng loạt những pha solo kill dễ dàng tới từ HEV, B2F chỉ biết co cụm phòng thủ mà không thể đánh trả lại bất cứ điều gì. Chiến thắng trong ván 1 dễ dàng nằm trong tay của HEV.

ĐTDV Mùa Đông 2022 (21/09): Tất cả các đội tuyển cửa trên đều giành chiến thắng

Ván đấu thứ hai tuy mọi thứ vẫn diễn ra một chiều, nhưng bằng một cách nào đó B2F lại có thể kéo dài trận đấu cho đến khi các chủ lực của họ đều full đồ. Nhưng khác biệt về mặt kinh nghiệm vẫn là quá lớn. B2F có được Ceasar nhưng vẫn không tài nào đẩy được nó đến nhà của đối thủ. Với 3 đường lính siêu cấp, HEV chia người thông minh và liên tục gây sức ép khiến B2F muốn tiến không được mà muốn lui cũng không xong. Sau cùng, HEV tiếp tục có được ván thi đấu thứ 2.

Không còn những sai lầm để đối thủ tận dụng và kéo dài trận đấu, ván thứ 3 này HEV đã thi đấu rất triệt để, chiến thắng B2F với tổng tỷ số 3-0 để phần nào chính thức vươn lên chiếm lấy vị trí của TDT trên Bảng xếp hạng.

MDH – SGP

Trong một trận đấu mà kết quả không ảnh hưởng quá nhiều đến thứ hạng của cả hai đội, tuyển thủ hai bên đã thi đấu rất “phóng khoáng” ngay trong ván đấu thứ nhất. Giao tranh nối tiếp giao tranh và SGP là đội đã làm tốt hơn. Ván thi đấu thứ nhất bỏ túi các thành viên của đội tuyển này. Mganga của Fish quá mạnh trong ván thi đấu thứ 2 này. Đội hình của MDH không thể chịu nổi nguồn sát thương cực kì huỷ diệt tới từ người đi đường giữa của SGP. Trận đấu quá áp đảo, SGP nâng tỷ số lên thành 2-0.

ĐTDV Mùa Đông 2022 (21/09): Tất cả các đội tuyển cửa trên đều giành chiến thắng

Ván 3 thực sự xứng đáng là ván đấu được nhắc tới nhiều nhất trong cặp BO5 này. MDH vẫn giữ tinh thần không ngại giao tranh, trong khi các thành viên của SGP đặc biệt là Bâng cũng tiện thể show ra cho người hâm mộ thấy rằng tay họ to như thế nào. Hai bên giằng giật trận đấu liên tục cho đến khi SGP dứt điểm trận đấu với tỷ số 3-0.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn về các game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame