ĐTDV Mùa Đông 2022 (24/09): FL dừng chân, SGP xuất sắc giành vị trí thứ 2 từ BOX

ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09): Dù giành chiến thắng nhưng FL đành chấp nhận dừng lại ở ĐTDV, trong khi đó SGP xuất sắc có được vị trí thứ 2.

Tuy giành chiến thắng 3-0 nhưng việc phải dừng lại ở vòng bảng của FL đã hoàn toàn được dự đoán từ trước. Trong khi đó SGP xuất sắc lách qua khe cửa hẹp để rồi đoạt được vị trí thứ 2 chung cuộc tại ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09) từ chính tay của đối thủ trực tiếp BOX.

XT 0-3 HQ

XT hoàn toàn không phải là chính mình trong ván đấu thứ nhất trong ngày thi đấu ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09). Những pha xử lý rất vô duyên khiến HQ vượt trội ở tỷ số mạng hạ gục và cả mục tiêu trong rừng. Sau pha để đối phương cướp đi con Rồng Ánh Sáng thì XT đã chính thức buông tay để đối thủ có ván 1. Trong những pha giao tranh nhỏ lẻ, XT vẫn cho thấy được sự cân bằng và khả năng bám đuổi khá khó chịu, nhưng khi phạm vị của pha giao tranh lớn hơn thì HQ mới thể hiện được sự đoàn kết của mình. Chính khác biệt đó đã đem đến ván thắng thứ 2 cho đội tuyển này.

ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09): SGP xuất sắc lấy về vị trí thứ 2 từ BOX

Kubo rất tốt nhưng HQ rất tiếc. Tuy rằng trong ván 3 này XT đã có rất nhiều pha biểu diễn kỹ năng cá nhân rất tốt so với HQ, nhưng độ hiệu quả vẫn là thứ gì đó còn thiếu đối với đội tuyển này. HQ có được ván thắng chung cuộc.

MDH 0-3 FL

Cho dù chỉ có khoảng 1% khả năng có thể bước chân được vào top 4 sau ngày thi đấu hôm nay, nhưng FL vẫn sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để không phụ lòng người hâm mộ của họ. Ván thi đấu đầu tiên thực sự là một màn trình diễn vô cùng gay cấn đến từ cả hai đội tuyển. Hai bên thi đấu giằng co tương đối lâu nhưng rồi chỉ sau một pha giao tranh ở phút 15, FL đã nắm lấy thời cơ để có chiến thắng mở bát đầy quan trọng.

ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09): SGP xuất sắc lấy về vị trí thứ 2 từ BOX

Ván 2 thế trận nghiêng hoàn toàn về cho FL, MDH nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng. MDH có được lợi thế trong khoảng thời gian đầu của ván 3, nhưng những pha xử lý quyết đoán và xuất thần của FL đã đem thế trận quay trở lại. Tỷ số 3-0 được ấn định cho FL ở phút 19.

B2F 0-3 TDT

Pudding bắn rất hay xoay quanh những người đồng đội của mình. TDT cũng đánh rất thận trọng cho dù họ được đánh giá cao hơn đối phương rất nhiều. Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, TDT vẫn dành được chiến thắng trong ván 1. Ván 2, khi mà đã hiểu rõ cách vận hành của đối phương TDT dễ dàng đè bẹp B2F.

ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09): SGP xuất sắc lấy về vị trí thứ 2 từ BOX

Sử dụng chất tướng về late nhưng Kaisa lại có được rất nhiều tiền trong giai đoạn đầu của ván thứ 3. Cứ thế lăn cầu tuyết, TDT dễ dàng nắm được phần thắng và chấm dứt cặp trận BO5 này.

BOX 0-3 SGP

Ván 1 là cuộc chiến tầm nhìn giữa hai đội tuyển khi mà không một ai muốn mất mục tiêu chỉ vì quá tập trung đẩy lẻ. Nhưng chỉ một pha mất tập trung của Daim, SGP đã bất ngờ bắt lẻ chủ lực của BOX và nhanh chóng có được con Tà Thần Ceasar. SGP có ván đấu thứ nhất. Ván 2, BOX bất ngờ để SGP chiếm được quá nhiều lợi thế từ quá sớm. Không một vết xước, SGP cứ thế lăn cầu tuyết và kết thúc trận đấu với chênh lệch là quá nhiều.

ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09): SGP xuất sắc lấy về vị trí thứ 2 từ BOX

Ván 3 của ngày thi đấu ĐTDV Mùa Động 2022 (24/09) chứng kiến một thế trận không khác với ván 1 là mấy khi mà BOX đã kịp thời tỉnh táo trở lại. Dù cho SGP có lợi thế về mạng hạ gục nhưng SGP lại vượt lên về mặt kiểm soát công trình. Nhưng rồi, một lần nữa lại là Daim, bước chân lầm lỡ của Xạ thủ bên phía BOX đã bị SGP khai thác và rồi kết thúc luôn ván đấu thứ 3 đầy căng thẳng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame