Levi khát khao chứng tỏ bản thân, xuất ngoại để hoàn tất thử thách còn dang dở

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Levi về mục tiêu của GAM Esports tại giải đấu CKTG 2022, cũng như những dự định trong tương lai của thần rừng khu vực VCS.

Sau 2 năm vắng mặt ở các giải đấu quốc tế, GAM Esports đã trở lại mang theo niềm hy vọng lớn của người hâm mộ. Hiểu rõ áp lực cũng như kỳ vọng của cộng đồng VCS, các thành viên của GAM vẫn đang nỗ lực luyện tập nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho CKTG 2022.

Đội trưởng Levi chắc chắn là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý nhất từ cộng đồng LMHT quốc tế, đặc biệt là sau những ấn tượng mà anh đã để lại ở 2 kỳ CKTG trước đó. Trong lần thứ 3 góp mặt tại CKTG 2022, người đi rừng sinh năm 1997 đã bày tỏ sự tự tin dù rơi vào một bảng đấu cực kỳ khó khăn.

Levi tự tin với sức mạnh của GAM, đặt mục tiêu Top 8 tại CKTG 2022

Xin chào Levi! Trước tiên, bạn có thể giới thiệu về bản thân mình với các khán giả của webthethao.vn không?

Levi: Xin chào các quý vị độc giả! Em là Đỗ Duy Khánh, nickname của em là Levi. Hiện tại, em đang thi đấu cho GAM Esports ở vị trí đi rừng.

Là game thủ kỳ cựu nhất của đội và từng tham gia nhiều kỳ CKTG, bạn đánh giá GAM của năm nay như thế nào? Liệu GAM sẽ có nhiều cơ hội hơn so với các kỳ CKTG trước?

Levi: Lần này, em có sự tự tin rất lớn vào bản thân và những người đồng đội. Em tin là GAM vào thời điểm hiện tại chính là đội hình mạnh nhất mà tổ chức này từng có. Dù vậy, em biết những đối thủ của mình cũng mạnh lên và các kỳ CKTG sẽ ngày càng khó khăn, nhưng bản thân em vẫn tự tin vào những người đồng đội cũng như khả năng đi tiếp của GAM.

Điều gì khiến Levi tin rằng GAM hiện tại chính là phiên bản mạnh nhất mà bạn từng khoác áo?

Levi: Đơn giản thôi, Liên Minh Huyền Thoại cũng là bộ môn rất là mới. Đối với một bộ môm mới như vậy, sự phát triển của tựa game này cũng kéo theo sự phát triển của các game thủ, từ kỹ năng cho đến những chiến thuật mới được sản sinh ra. Những người thi đấu sau sẽ vượt qua các thế hệ đi trước. Với bản thân em, em đã có thêm nhiều kinh nghiệm, nhưng người đồng đội của em cũng đã trưởng thành hơn. Dù vậy, đối thủ của bọn em cũng vậy, họ đang ngày càng hoàn thiện và là phiên bản tốt nhất của họ tại kỳ CKTG này.

Levi: Đội hình GAM hiện tại chính là phiên bản mạnh nhất

GAM đã mạnh hơn rất nhiều, vậy Levi sẽ đặt mục tiêu như thế nào cho GAM tại CKTG 2022?

Levi: Mục tiêu trước mắt của GAM sẽ là Top 8 ở CKTG 2022 và bọn em sẽ cố gắng hết sức cho mục tiêu này.

Sau CKTG 2022, cộng đồng sẽ nhắc đến tương lai của Levi khi mà cuối năm nay bạn hết hợp đồng với GAM Esports. Cùng với đó là rất nhiều lời đồn như Levi sẽ xuất ngoại, hay sẽ tiếp tục khoác áo và trở thành một tượng đài của GAM, hay có thể sẽ tìm đến một môi trường mới ở VCS. Levi có thể bật mí đôi chút về tương lai của em?

Levi: Em không hề muốn giấu diếm. Ở thời điểm hiện tại, em muốn được chứng tỏ bản thân mình một lần nữa. Em muốn tiếp tục được thử sức với điều mà mình từng thất bại: Xuất ngoại một lần nữa. Về tương lai, em không thể nói trước được điều gì. 

Tại VCS, em cảm thấy rất yêu quý GAM. Em cảm thấy mọi thứ ở GAM, về môi trường, con người và cách vận hành của tổ chức đều rất phù hợp với em. Chính vì vậy, em sẽ tập trung hoàn toàn vào CKTG rồi mới nghĩ đến chuyện tương lai.

Levi muốn tiếp tục được thử sức ở đấu trường quốc tế

Những kỷ niệm không vui trong quá khứ có làm Levi phải suy nghĩ và chùn bước trong việc xuất ngoại?

Levi: Đối với em, đó là những động lực, những thử thách còn đang dang dở. Có thể em đã thất bại trong quá khứ, nhưng em vẫn muốn làm lại để thử thách bản thân và khát khao chiến thắng.

Những ngày qua, cộng đồng LMHT cũng xôn xao về việc Thầy Giáo Ba muốn chiêu mộ SofM quay trở lại VCS. Nếu SofM thi đấu ở VCS, Levi nghĩ sao về cuộc cạnh tranh giữa Levi và SofM?

Levi: Em nghĩ anh Ba muốn trêu đùa vui vẻ với cộng đồng chứ đây là chuyện gần như không có khả năng xảy ra!

Levi tin rằng thương vụ SE SofM là bất khả thi