ĐTDV mùa Đông 2022: Box Gaming đang có tâm lý thoải mái trước Playoffs 3

ĐTDV mùa đông 2022: Trận đấu Playoffs 3 đang gần kể, hãy cùng Mọt game tìm hiểu xem đội tuyển Box Gaming đang có những chuẩn bị gì nhé.

Vậy là Saigon Phantom sẽ là cái tên đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022. Vậy ai sẽ là người đối đầu đội tuyển này? Tất cả sẽ được giải đáp tại trận đấu playoffs 3 vào ngày 9/10 sắp tới giữa Box Gaming và V gaming.

Tuy nhiên trước khi bước vào loạt trận chung kết của ĐTDV Mùa Đông 2022, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu các tuyển thủ Box gaming chuẩn bị những gì trước trận đấu tranh tấm vé vào chung kết trong bài phỏng vấn này.

PV Kênh Tin Game: Xin chào Box Gaming. Toàn đội đã có những xử lý như thế nào để có thể giành lại được thế trận khi để TDT giành được thế trận trước trong cả 2 trận mở đầu?

Kuga (Top Lane): Khi để cho đội bạn có những lợi thế dẫn trước, bởi trước đó toàn đội mình đã có những tình huống xử lý không tốt . Nhưng ngay sau đó, tất cả thành viên trong team đã bình tĩnh lại và dặn dò, trấn an nhau. Điều này đã tạo nên niềm tin rằng, cả đội có thể giành được chiến thắng và đi tiếp sau những vòng trong.

Đâu là trận thắng mà để lại cho các bạn nhiều ấn tượng nhất?

Kuga (Top Lane): Sau 6 ván đấu căng thẳng và kịch tính với TDT, bản thân mình cũng như các thành viên trong đội, đều cực kỳ ấn tượng ở lần đối đầu thứ 6. Bởi trận đấu này mới thật sự là phản ánh được thực lực của toàn đội và cũng đã để lại rất nhiều cảm xúc thú vị.

ĐTDV mùa đông 2022: Box Gaming đang có một tâm lý vô cùng thoải mái trước vòng đấu Playoffs 3

TDT được đánh giá là một đội nhẹ nhàng tại vòng Playoffs 2, vậy các bạn đã có những chuẩn bị gì về chiến thuật, để có thể đối phó được với VGM chưa?

TA (support): Trước khi đối đầu với đội tuyển V gaming, mình và anh em trong đội cũng đã có một tâm lý thật sự không thể thoải mái hơn. Team mình sẽ đánh với thái độ quyết tâm nhất từ trước đến nay. Còn về phần chiến thuật, mình và anh em trong đội cũng đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và đang rất mong chờ để có thể sử dụng.

Điều gì mà các thành viên Box nên tập trung cải thiện hơn để có được phong độ cũng như là chiến thuật tốt trước trận Playoffs 3 với VGM sắp tới đây?

Daim (AD): Đối với bản thân mình, tâm lý trước trận đấu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trận đấu. Ngoài ra, cả đội cũng cần phải đảm bảo sức khỏe tốt nhất có thể, bởi vòng đấu này phải đánh một ngày dài.

ĐTDV mùa đông 2022: Box Gaming đang có một tâm lý vô cùng thoải mái trước vòng đấu Playoffs 3

Các bạn có nghĩ là có thể đánh bại được SGP tại trận chung kết ở mùa giải này tại nhà thi đấu quân khu 7 không?

Daim (AD): Trước mắt là mình cũng như là các thành viên trong đội, đều đang muốn giành được chiến thắng trược V gaming. Phải làm được điều này thì cả team mới nghĩ đến chuyện lật đổ ngôi vương của SGP trong giải đấu năm nay.

Cảm ơn đội tuyển Box Gaming vì buổi phỏng vấn này. Kênh Tin Game xin chúc các bạn sẽ đạt thành tích tốt nhất trong loạt trận chung kết sắp diễn ra vào ngày 9/10 tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7.

Vậy là trận đấu kết thúc vòng đấu Playoffs 3 đang được đếm ngược từng ngày. Trước đó Saigon Phantom đã xuất sắc đánh bại V Gaming với tỷ số 4 : 3 để tiến thẳng vào trận chung kết. Box Gaming cũng đã thành công vào được vòng đấu Playoffs 3 sau khi đã đánh bại TDT với tỷ số 4 : 2.

Hãy cũng chờ đợi ngày 9/10 sắp tới, trận đấu vô cùng hấp dẫn và nảy lửa giữa V Gaming và Box Gaming. Ai là người giành được chiến thắng sẽ giành được tấm vé đặt chân vào chung kết đấu trường danh vọng 2022. Và sau đó sẽ đối đầu với Saigon Phantom để quyết định xem ngôi vương năm nay sẽ thuộc về đội tuyển nào.