ĐTDV tuần 3 ngày 3: Cả 3 team đều dành chiến thắng áp đảo

DTDV tuần 3 ngày 3: Chiến thắng gọi tên XT, 'Bóng ma sài thành' giành chiến thắng áp đảo MDH

B2F GAMING 1 – 3 XT GAMING

ĐTDV tuần 3 ngày 3: Cả 3 team đều dành chiến thắng áp đảo

Ván 1: XT là đội đầu tiên có được lợi thế khi có được 6 mạng hạ gục ở đầu trận. Nhưng B2F vùng lên dòi lại thế trận khi tận dụng sai lầm giữa game của XT. Trận đấu chỉ được định đoạt ở phút thứ 15 khi Dậu đã câu kéo sát thương và chiêu thức quá tốt để XT quét sạch B2F và tỷ số được nâng lên là 1 – 0.

Ván 2: Ngoài những pha thi đấu gây đau mắt người xem, cả hai đội liên tục có những pha combat rất máu lửa qua lại với nhau từ đầu game tới giữa game, cũng như cướp bùa nhau. Phút thứ 15, B2F trả giá cho con Ceasar liều lĩnh khi mất con Ceasar vào Murad của 120kg. Sau đó, XT lại quét sạch B2F và phá huỷ nhà chính. 2 – 0 cho XT và 16.03 lại giành được danh hiệu MVP.

Ván 3: XT đã tự biến mình thành chú hề như con Mganga mà họ pick vào nhằm khắc chế nếu đối phương lấy Aya, nhưng B2F bảo rằng “Họ không cần”. Không chỉ ban pick không tốt, các tuyển thủ XT còn cống hiến cho khán giả nụ cười sau một tuần căng thẳng. B2F liên tục nắm giữ thế trận và chấm dút ván đấu ở phút thứ 14. Tỷ số rút ngắn lại còn 2 – 1 và Ken không phải là Lord Ken chính là MVP của ván đấu.

Ván 4: Khoảng thời gian đầu và giữa trận, XT chịu lếp vế về mặt thế trận trước B2F. 120kg và Ken thi nhau xem ai là đối thủ nặng ký nhất Đấu Trường Danh Vọng với Skud và Omen full tank, phù hiệu Mộc giáp và liên tục lao vào giữa 4 người của đối phương. Bước ngoặt trận đấu đến ngay khi con Ceasar bạo chúa xuất hiện, Dậu có một pha Địa giam trúng 3 người bên B2F, hạ gục Violet của Sun và tạo điều kiện cho XT ăn con Ceasar bạo chúa. Ở pha combat cuối cùng, Huy Popper bằng cách nào đó nhập vào 16.01 khi Aoi của anh có pha đu Long trảo không thành công và bị Pudding hạ gục. XT tràn lên với con Ceasar bạo chúa và phá huỷ nhà chính của B2F. 3 – 1 là tỷ số chung cuộc cho XT và Pudding là MVP của ván đấu cuối cùng.

SaiGon Phantom 3-1 MDH Esports

ĐTDV tuần 3 ngày 3: Cả 3 team đều dành chiến thắng áp đảo

Ván 1: MDH có sự xáo trộn khá lớn về đội khi bộ 3 Dyui, NDT và WhiteT thay đổi vị trí lần lượt: Rừng – Tà thần – Rồng. Sự đổi thay nằm chưa được hiệu quả ở ván đấu này khi thế trận thuộc về phía SGP. Phút 17, SGP tiến vào nhà đối phương cùng Ceasar bạo chúa, họ lao vào đối thủ để khoảng trống cho Red bắn nhà. SaiGon Phantom mở tỷ số.

Ván 2: MDH có những lợi thế ban đầu thế nhưng lại là Red tinh quái đẩy lẻ để lấy đi đường lính đầu tiên của ván này. Thế trận đổi chiều từ đây, Bâng với Nakroth thường xuyên bắt lẻ những người đẩy lính cao. Từ đó, họ có được Ceasar bạo chúa tràn vào nhà địch, cộng thêm việc bắt được xạ thủ Violet của NDT. Không còn nguồn sát thương để phòng thủ lính và SGP dẫn 2-0 trước giờ nghỉ.

Ván 3: Những cú đạn thần quang tìm đúng địa chỉ cần đến là chủ lực Throne trong tay Red đã mở ra ván đấu cho MDH. Lại kịch bản cũ: Ceasar bạo chúa của ai, ván đấu thuộc về người ấy, MDH có pha bắt lẻ được Bâng ngay khi Tà thần. Sức ép tràn về SGP là quá dữ dội, MDH bỏ người đánh nhà để rút ngắn tỷ số 1-2.

Ván 4: SGP xông xáo với pha cướp rừng với cặp xạ thủ mạnh đầu game Elandor – Joker và bất ngờ để Fish cầm Grakk và cho Khoa cầm Iggy. Những cú xích ma quái đầy hiệu quả và áp lực đem về chiến thắng chỉ sau 12 phút cho “Bóng ma Sài Thành”. Tỷ số 3-1 chung cuộc cho SaiGon Phantom.

TEAM FLASH 3 – 0 HEAVY

ĐTDV tuần 3 ngày 3: Cả 3 team đều dành chiến thắng áp đảo

Ván 1: ProE có được chiến công đầu trong trận đấu đầu tiên gặp lại đội tuyển cũ, HEV kiểm soát thể trận trong suốt cả trận đấu. Thế nhưng, 2 pha cướp Ceasar xuất sắc của ADC đã lấy lại lợi thế cho FL, trong đó có một con Ceasar bạo chúa. Tận dụng có con Ceasar bạo chúa, FL tràn vào nhà chính của HEV, hạ gục từng thành viên của HEV và phá nát nhà chính của HEV. 1 – 0 cho FL, Barin có được cú Mega Kill và danh hiệu MVP của ván đấu.

Ván 2: Giống như trận đấu trước, HEV lại dẫn trước FL về thế trận. Thế nhưng, sự non nớt trong khâu giải quyết trận đấu, kế cả khi đã có ba đường siêu cấp, đã tạo điều kiện cho Barin được farm thêm trang bị. Không phụ công đợi chờ của đồng đội, Barin đã toả sáng bằng những phát bắn giàu sát thương. Lần lượt ProE hay Bear đều không chịu nổi quá một cú sấy nội tại của Yorn trong tay Barin. Phút thứ 21, có được con Ceasar bạo chúa, FL tràn lên phá huỷ nhà chính của HEV. 2 – 0 cho FL và lại một lần nữa, MVP Boy Barin lại sắm vai người hùng giải cứu FL.

Ván 3: NN vào sân thay cho ProE, nhưng như thế là chưa đủ. Elsu trong tay của Barin đã có một trận đấu xuất sắc, khi khiến Vincent liên tục ở trong trạng thái yếu máu phải biến về, ảnh hưởng đến mặt trận tấn công của HEV. Baldum của Case cũng rất hay với những pha Vật tổ vỗ tất xuất sắc, nhưng đối với Barin, highlight của Case như vậy là quá ít so với mình. Phút thứ 16, FL cùng với con Ceasar siêu cấp tiến thẳng về nhà chính của HEV và hạ gục từng thành viên của HEV, để rồi sau đó hủy diệt HEV 3-0 với riêng Barin có cú hat – trick MVP.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame