Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10): GAM Esports liệu có thể giành thắng lợi đầu tay?

Ngày thi đấu thứ 3 khuôn khổ vòng bảng CKTG 2022 tiếp tục chứng kiến những cặp trận vô cùng hấp dẫn của những đại diện mạnh.

Sau ngày thi đấu thứ 2, CKTG 2022 đã chứng kiến nhiều những bất ngờ cũng như những màn so tài đỉnh cao của các đội tuyển. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game đưa ra dự đoán kết quả CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10) nhé!

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10)

Trận 1: GAM Esports (GAM) vs Rogue (RGE)

Trái với thất bại của GAM trước TES, RGE lại có được trận mở màn cực kì ấn tượng khi đánh bại DRX – Một đối thủ không hề dễ chơi tại bảng đấu này. Mặc dù vậy, cuộc đối đầu với RGE vẫn là cơ hội để GAM giành về chiến thắng đầu tay khi đây được xem là đối thủ “mềm” hơn rất nhiều so với TES và DRX.

  • Dự đoán kết quả: GAM 1-0 RGE

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10): GAM Esports liệu có thể giành thắng lợi đầu tay?

Trận 2: 100 Thieves vs Gen.G Esports (Gen.G)

Sau thất bại trong trận mở màn trước RNG, Gen.G đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần cũng như tạo bàn đạp tốt cho những trận đấu tiếp theo, và 100T có lẽ là đối thủ phù hợp để Gen.G thực hiện những mục tiêu trên khi hạt giống số 2 khu vực LCS tỏ ra không quá đáng ngại so với thực lực của nhà đương kim vô địch LCK

  • Dự đoán kết quả: 100T 0-1 Gen.G

Trận 3: Edward Gaming (EDG) vs Fnatic (FNC)

Sau hai trận đấu đầu tiên, FNC chứng minh rằng họ không phải là một đối thủ dễ chơi tại bảng đấu này dù góp mặt với tư cách là đội tuyển đến từ vòng Khởi Động. Sau lần lượt những chiến thắng thuyết phục trước C9 và T1, FNC đang hoàn toàn tự tin để đối đầu với EDG. Ở phía ngược lại, nhà đương kim vô địch CKTG 2021 cũng rất cần một chiến thắng để cải thiện vị trí của mình tại bảng A.

  • Dự đoán kết quả: FNC 0-1 EDG

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 2 (09/10): GAM Esports xuất trận

Trận 4: Cloud 9 (C9) vs T1

Trong trận đấu còn lại của bảng A, chúng ta sẽ chứng kiến màn đối đầu giữa Cửu Vân C9 và T1. Sau trận thua trước FNC, T1 hẳn rất cần một chiến thắng để lấy lại vị thế của mình. Trong khi đó, một thắng lợi cũng sẽ giúp C9 nuôi hi vọng tiến vào tứ kết sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc. Tuy nhiên với những gì đã trình diễn, khá khó để hạt giống số 1 khu vực LCS có thể làm nên chuyện trước T1.

  • Dự đoán kết quả: C9 0-1 T1

Trận 5: Royal Never Give Up (RNG) vs CTBC Flying Oyster

RNG hẳn sẽ là một đối thủ khó nhằn đối với CFO tại bảng D sau khi nhà đương kim vô địch MSI 2022 đã vượt qua Gen.G một cách đầy thuyết phục trong loạt trận đầu tiên. Đại diện đến từ PCS được dự đoán sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ được xem là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này.

  • Dự đoán kết quả: RNG 1-0 CFO

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 3 (10/10): GAM Esports liệu có thể giành thắng lợi đầu tay?

Trận 6: DragonX (DRX) vs TOP Esports (TES)

Một lối chơi nhanh và triệt để cùng với khả năng trừng phạt sai lầm của đối phương một cách toàn diện là những gì TES đã thể hiện trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng trước GAM Esports. Một chiến thắng trước DRX sẽ là lời khẳng định đanh thép của TES về vị thế của mình tại bảng C của CKTG 2022.

  • Dự đoán kết quả: DRX 0-1 TES

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Dự đoán CKTG 2022 vòng bảng ngày 1 (08/10): T1 đụng độ EDG