Đội vô địch giải KIC 2022 của Vương Giả Vinh Diệu sẽ giành được 3,5 triệu USD

Honor of kings: KIC 2022 đang là một giải đấu được rất nhiều người chơi mong ngóng, theo dõi ngay dưới đây để hiểu chi tiết hơn nhé.

Honor of kings hay còn được người chơi biết đến cái tên là Vương Giả Vinh Diệu. Đây chính là một tựa game vô cùng phổ biến tại quốc gia Trung Quốc. Và cuối năm nay thì phiên bản toàn cầu sẽ chính thức được ra mắt người chơi. Đi kèm với đó là giải đấu quốc tế KIC 2022 cũng chính thức được khởi động. Hãy cùng Kênh Tin Game đi tìm hiểu những thông tin mới nhất của giải đấu này trong năm nay nhé.

Thời gian diễn ra giải đấu KIC 2022

Giải đấu KIC 2022 sẽ chính thức được khởi động vào cuối tháng 11 của năm nay. Giải vô địch này sẽ có tất 3 là 3 vòng đấu gồm: Vòng loại, vòng loại Wildcard và vòng bảng chính. Vòng loại và vòng loại Wildcard sẽ chính thức được diễn ra vào cuối tháng 11,  vòng bảng chính thì sẽ được diễn ra từ ngày 3 tháng 12. Trận chung kết của giải đấu dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 30 tháng 12.

Đội vô địch giải KIC 2022 của Vương Giả Vinh Diệu sẽ giành được 3,5 triệu USD

Thông tin các đội tham gia

Giải đấu lớn này có sự góp mặt của 16 đội đến từ rất nhiều các quốc gia khác nhau trên thế giới. Các đội đến từ KPL sẽ có tất cả là 8 vị trí, trong đó gồm 2 vị trí của Chongqing Wolves và Wuhan estarPro. 6 vị trí còn lại thì sẽ được thi từ 12 đội KPL và kết quả sẽ được tính dựa vào điểm giành được trong quá trình thi đấu vào cuối tháng 11.

Đội vô địch giải KIC 2022 của Vương Giả Vinh Diệu sẽ giành được 3,5 triệu USD

Ngoài khu vực KPL, các đội chiến thắng từ các giải đấu ở Türkiye gồm: Brazil, Mexico, Trung Đông và Bắc Phi thì cũng có bốn vị trí. Và vòng loại chọn lọc ai sẽ là người được tham dự sẽ được diễn ra trong tháng 10 năm nay. Còn lại các nước khác khi tham gia thì sẽ được tuyển chọn thông qua vòng Wildcard được tổ chức vào tháng 11. Điều này cũng quyết định xem những cái tên nào sẽ thành công giành được 4 suất cuối cùng.

Tổng giải thưởng

Giải đấu KIC cảm thấy vô cùng là tự hào có tổng giải thưởng lên đến giá trị là 10 triệu USD và tất cả các đội mà may mắn lọt vào vòng quay chính thì sẽ có thể kiếm được ít nhất là 250.000 USD cho mỗi một đội tuyển. Đội cuối cùng bất kỳ xuất sắc giành được chiến thắng thì sẽ nhận về phần thưởng giá trị nhất đó chính là 3,5 triệu USD!

Địa điểm thi đấu

Nhằm mục đích đó chính là mang lại cho bất kỳ người tham gia nào những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế, giải đấu KIC sẽ chính thức được diễn ra tại Thâm Quyến của Trung Quốc và Seoul của Hàn Quốc. Vì có nhiều quốc gia tham dự, cho nên để có thể đảm bảo được tính công bằng nhất mà sẽ có riêng một máy chủ toàn cầu để phục vụ.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin mới nhất về giải đấu vô địch quốc tết (KIC) 2022 sắp sửa được ra mắt. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để có thế cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu này cũng như là các tựa game khác nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame