Skin MixiGaming đã ra mắt tại PUBG Battlegrounds

Bộ skin bao gồm Áo Hoodie, Quần, Scarr - L và bình xịt MixiGaming chính thức được mở bán một đợt duy nhất từ 28.09 - 21.12.2022.

Bộ Skin MixiGaming đã chính thức xuất hiện tại PUBG Battlegrounds gồm Scar – L MixiGaming, Áo MixiGaming, Quần MixiGaming, gói Skin MixiGaming và cả bình xịt MixiGaming độc đáo. Chỉ với 1340 G – Coin tương đương với 300k tiết kiệm hơn 150k để có thể sở hữu toàn bộ Skin MixiGaming trong đợt mở bán duy nhất từ 28.09 – 21.12.2022. 

Bộ skin MixiGaming: 1990 ➡ 1340 G-Coin (giảm giá 33%) và được tặng thêm Bình Xịt MixiGaming ⭐ SCAR-L MixiGaming: 990 G-Coin ⭐ Áo Hoodie MixiGaming: 500 G-Coin ⭐ Quần MixiGaming: 500 G-Coin

Chưa bàn về sự đẹp hay xấu của bộ Skin MixiGaming này, tự hào là điều mà không cần phải bàn cãi bởi vì giờ cây cộng đồng người chơi PUBG đã có thể sở hữu một Skin ngoại trang gồm áo, quần, bình xịt và vũ khí mang thương hiệu MixiGaming – một thương hiệu Việt, một người có đóng góp rất lớn cho nền PUBG tại Việt Nam.

Với mức giá khoản 300.000 VNĐ, các đồng bo đã có thể sở hữu trọn bộ Skin này, hoàn toàn tương tự như các màn hợp tác với các Streamer, YouTube nổi tiếng trên thế giới khác. Đây thực sự không phải là một con số quá cao và khó tiếp cận để có cho mình trọn bộ Skin độc quyền này, chỉ là các đồng bo muốn hay không muốn mà thôi.

Áo Hoodie, Quần và Ống xịt MixiGaming

Áo Hoodie trong bộ SkinGaming

Đầu tiên là chiếc áo hoodie khá đẹp và dễ phối đồ với tông chủ đạo là trắng đen pha chỉ vàng óng ánh làm tôn lên sự trang trọng và cá tính cho người mặc. Tuy vậy hơi tiếc là trong bộ Skin lần này lại không có giày, nên có vẻ hơi thiếu và phải ghép với một đôi dày thể thao hoặc boot đồng màu để tôn dáng hơn. Bù lại chiếc hoodie này rất dễ phối với những cái quần và váy khác trông rất ưng mắt. Dù vậy đấy cũng chỉ là về mặt thời trang thẩm mỹ còn đối với các đồng bo thì chạy chân đất vẫn là chân ái. Về bình xịt sơn MixiGaming cũng rất đẹp, được thiết kế theo phong cách Graffiti nhưng quan trong nhất vẫn là Skin súng vì ở góc nhìn thứ 3, người chơi sẽ nhìn thấy được quần áo nhưng ở góc nhìn thứ nhất thì sẽ chỉ nhìn được mỗi sung mà thôi.

Quần MixiGaming

Skin Scar – L MixiGaming

Khác với bộ quần áo, tông chủ đạo được chọn cho Skin Scar – L MixiGaming là gam màu nóng, với phần chuyển đổi từ vàng ở đầu nòng đỏ ở phần thân và tím dần ở báng súng. Hoạ tiết chim lạc xuyên suốt phần thân, trống đồng ở báng là điểm nhấn gợi nhớ đến văn hoá Việt xưa. Đồng thời logo Gaming ở hộp tiếp đạn và dòng chữ “From Mixi With Love” ở ốp tay cầm sẽ hiện lên khi người chơi nhất “R”. Không ngoài dự đoán thì các đồng bo sẽ bấm cháy luôn phím này dù chỉ mới bắn được một hai viên đạn. Ngoài chi tiết này ra thì khẩu Scar – L hoàn toàn không có bất kỳ thay đổi nào về các chỉ số như đường đạn, độ giật, độ chính xác hay là sát thương gì hết.

Scar - L trong bộ Skin Gaming

Vậy thì Skin Scar – L có đẹp không, có bền không, có đáng tiền không và vì sao lại là ScarLight mà không phải những vũ khí khác. Đầu tiên phải khẳng định rằng, Skin này sẽ không so sánh được với các Skin nâng cấp khác trong PUBG nhưng về tổng thể thì nó lại khá ổn nhất là khi mang vào thực chiến. Ở góc nhìn FPP, phần điểm ruồi của súng được mà vàng óng ánh đặc trưng rất đẹp và dễ ngắm bắn, nó không bị loá như là Scarlight Gold nên việc kết thúc kẻ địch ở tầm ngắn tương đối dễ dàng. Khi cầm súng trên tay thì người chơi sẽ thấy rõ nhất màu vàng và màu đỏ, tuy đây là 2 màu khá nổi nhưng việc PUBG đã thay đổi Animation khiến cho súng bớt cản đi tầm nhìn, giúp cho các đồng bo không bị mất tập trung khi bắn.

Skin Mixigaming - Súng Scar - L

Với câu hỏi tại sao lại là Scarlight mà không phải là một vũ khí khác như là AKM cho phù hợp với tinh thần dân tộc hay là Beryl M4 cho hợp Beta thì đây là giới hạn do phía PUBG đặt ra. Skin sẽ không được áp dụng cho những vũ khí hot kể trên nên theo lẽ tự nhiên thì Scarlight sẽ là vũ khí được các Streamer thế giới lựa chọn chứ không riêng Độ Mixi.

Dù đã được ‘buff’ khá nhiều, Scar – L vẫn chỉ là một khẩu súng P2 sau Beryl và M4. Lí do là vì tốc độ xả đạn không quá nhanh đã ảnh hưởng tới thời gian tiêu diệt kẻ địch.  Nói chung, Scarlight MixiGaming là một khẩu tương đối đáng mua, các đồng bo có thể tin dùng Scar – L như một vũ khí chính bên cạnh những Beryl, M4 vốn đã quá nhàm chán trong beta hiện tại. Chưa kể Skin cây nhà lá vườn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các game thủ chiến đấu.

Tâm lý khi chơi game là cực kì quan trọng vì thế chắc hẳn MixiGaming sẽ giúp ích ít nhiều cho anh em khi chiến đấu ở PUBG nên hãy cân nhắc mua trong đợt cuối năm nay ngay nhé vì nó chỉ mở bán từ 28.09 – 21.12.2022 thôi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào cửa hàng PUBG và sắm ngay cho mình bộ Skin độc quyền của MixiGaming trong bản cập nhật lần này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame