Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 Vòng Play-in ngày 15/6: Đón chờ 3 đại diện WCS

Buổi chiều ngày thi đấu thứ 2 của CKTG Tốc Chiến 2022 là màn ra mắt của bảng A và D, bắt đầu vào lúc 5h chiều nay.

Cùng đến với phần dự đoán CKTG Tốc Chiến tại ngày thứ 2 với 3 đại diện tại khu vực Đông Nam Á sẽ ra quân. Cùng chờ xem liệu có bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu thứ 2 hay không nhé.

Nhận định chung

Bảng A sẽ là có sự góp mặt của hai lão làng tại bộ môn thể thao điện tử. Đó chính là Flash Wolves vs Nova Esport. Đây là hai đại diện nặng ký cho tấm vé đi tiếp so với hai đối thủ còn lại. Furious Gaming cùng Game – Lord cần một màn trình diễn xuất sắc nếu muốn đi tiếp vào vòng sau.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 Vòng Play-in ngày 15/6: Đón chờ 3 đại diện WCS

Cục diện bảng D khá khó cho 2 đại diện còn lại của khu vực Đông Nam Á. Sentinel, Buriram sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Freecs để có được tấm vé đi tiếp vào vòng bảng.

Dự đoán kết quả ngày 15/6

17h00: Freecs 2 – 1 Buriram Utd Esports

Sự vượt trội của Team Flash trước Buriram Utd Esports là điều dễ hiểu tại WCS Final. Tuy nhiên Buriram cũng có lý do khẳng định bản thân tại giải đấu lần này.

Thế nhưng thử thách của họ sẽ là không dễ. Bởi đại diện Freecs đến từ Hàn Quốc là đội tuyển một chín một mười với nhà vô địch KT Rolster tại WCK mùa vừa rồi.

18h30: Furious Gaming 0 – 2 Nova Esports

Nova Esports gây chấn động WRL Season 1 với những tay to hàng đầu của khu vực Trung Quốc. Tuy nhiên sự liên kết vẫn còn thiếu để Nova có thể cạnh tranh chức vô địch với FunPlus Esports.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 Vòng Play-in ngày 15/6: Đón chờ 3 đại diện WCS

Nhưng không sao hết, họ sẽ cải thiện trong khoảng thời gian tới. Xét về kỹ năng cá nhân, có lẽ Nova Esport sẽ sử dụng nó để áp đảo đối thủ ngay từ sớm.

20h00: Flash Wolves 2 – 0 Game – Lord

Các đại diện đến từ châu Âu và Nam Mỹ cho thấy dấu hiệu hụt hơi khi tham gia giải đấu lần này. Đồng ý rằng tại khu vực của mình, họ có những màn trình diễn rất hay. Nhưng khi đối đầu với 4 nền Esport mobile hàng đầu khu vực, các đội tuyển đó cho thấy sự lép vế.

Đây là lợi thế tinh thần rất lớn để đại diện Đông Nam Á giành thắng lợi đậm đà trong ngày ra quân của mình.

21h30: Sentinels 2 – 0 Liberty

Sentinels vs Liberty được đánh giá là hai đội tuyển yếu nhất bảng đấu này. Nhưng không vì thế mà cả hai sẽ lùi bước. Nhưng Sentinels là đội tuyển đang được đánh giá cao hơn nhờ thành tích trong khu vực của mình.

Hạt giống số 3 của Brazil có lẽ sẽ gặp khó khăn rất nhiều khi mà hạt giống số 2 trong ngày khởi đồng đã thua nhanh chỉ sau 2 ván đấu.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?