Dùng tuyệt chiêu sử dụng chiếc gương để gây lú cho người xem, nam streamer bỗng nổi như cồn

Streamer TurkeeDurkee bỗng dưng nhận được sự chú ý từ đông đảo người xem sau màn trình diễn gây lú lẫn cùng chiếc gương trên kênh Twitch cá nhân.

Anh chàng streamer có nickname TurkeeDurkee trên nền tảng livestream Twitch có khoảng hơn 500 người theo dõi. Tuy nhiên, đừng vội "nhìn mặt mà bắt hình dong" chỉ bởi vì đây không phải là hot streamer như bạn nghĩ.

Nam streamer thu hút người xem khi thường xuyên chỉnh sửa các đoạn video của mình với phong cách vô cùng khác người như "hô biến" ra thêm một bản thể khác trên màn hình nhằm tạo ra sự thú vị và hấp dẫn trong buổi livestream. Đoạn video khiến TurkeeDurkee nổi tiếng gần đây có lẽ sẽ khiến bạn phải bất ngờ về sự thông minh của anh chàng.

Streamer gây lú với chiếc gương đằng sau lưng

Trong video, bạn sẽ thấy chiếc gương được đặt ở vị trí nhằm giúp người xem thấy được đằng sau lưng TurkeeDurkee. Bất thình lình, nhân cách thứ 2 đại diện cho sự tự ti sâu thẳm bên trong anh chàng xuất hiện và bắt đầu màn "tấu hài".

Sau khi chịu đựng sự sỉ nhục bởi chính bản thân mình khi chơi Minecraft - trò chơi bị nhân cách thứ 2 của anh chàng gọi là trò trẻ con, TurkeeDurkee đã di chuyển chiếc gương ra khỏi phòng mình. Trò chơi khăm của anh chàng có lẽ phần nào được lấy ý tưởng từ DrDisrespect, người được biết đến với những đoạn hội thoại cùng chiếc gương thần của mình.

Dùng tuyệt chiêu sử dụng chiếc gương để gây lú cho người xem, nam streamer bỗng nổi như cồn - Ảnh 2.
Dùng tuyệt chiêu sử dụng chiếc gương để gây lú cho người xem, nam streamer bỗng nổi như cồn - Ảnh 3.

Đây không phải lần đầu streamer này nổi tiếng qua các đoạn video như trên. Vào tháng 8 năm nay, anh chàng đã làm đoạn video tương tự nhằm trêu chọc người xem về điều huyền bí ẩn giấu sau cánh cửa.

Không chỉ là một streamer hài hước, TurkeeDurkee còn được biết đến là kĩ sư hàng không vũ trụ. Chính những lí thuyết học được trên giảng đường đã giúp anh phá đảo trò chơi Kerbal Space Program.

Với sự thông minh và dí dỏm của mình, chắc chắn anh chàng sẽ còn được biết đến nhiều hơn qua các sản phẩm chất lừ sắp tới.

Ảnh: Internet